ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อดีตแข้งฝรั่งเศสจวก เอ็มบั๊ปเป้ เล่นบอลลีลาสมควรโดนดร็อป

16 มกราคม 2564, 17:38 น.  ·  226


อดีตแข้งฝรั่งเศสจวก เอ็มบั๊ปเป้ เล่นบอลลีลาสมควรโดนดร็อป

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฌอง-มิเชล ลาร์เก้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงเฉ่ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าโชว์ลูกเล่นมากเกินความจำเป็น โดยบอกว่าทุกวันนี้ เอ็มบั๊ปเป้ แทบไม่ได้ใช้ความเร็วของตัวเองให้เป็นประโยชน์แล้วทั้งที่มันเป็นจุดเด่นของเจ้าตัว

  ฌอง-มิเชล ลาร์เก้ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ตำหนิ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบรุนแรงจนถึงขั้นบอกว่าเขาไม่ควรได้ลงเล่นให้ทีมอีกต่อไปแล้ว หลังจากที่ เอ็มบั๊ปเป้ โชว์ลีลามากเกินความจำเป็น

แม้ว่าในฤดูกาลนี้่ เอ็มบั๊ปเป้ จะทำไปแล้ว 14 ประตูจากการลงเล่น 21 นัดในทุกรายการ แต่หลายฝ่ายมองว่าการเล่นโดยรวมของเขาดร็อปลง อย่างเช่นการพยายามโชว์ลูกเล่นมากเกินไปจนส่งผลเสียกับทีมไปในตัว

ลาร์เก้ ซึ่งเคยเล่นให้ "เปแอสเช" ด้วยนั้น เผยว่า "ในตอนนี้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ไม่สมควรได้ลงเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผมจะไม่เจาะกะโหลกของเขาเพื่อดูหรอกนะว่าเด็กคนนั้นคิดอะไรอยู่ แต่เขาทำให้หลายอย่างมันยุ่งยาก เขาทำให้ทุกอย่างที่ตัวเองทำมันซับซ้อนแบบไร้ความจำเป็น ทำไมเขาถึงต้องโชว์ท่าราโบน่าด้วย ? เขาจะสับขาหลอกตั้ง 12 รอบไปทำไมถ้าสุดท้ายแล้วเขายังอยู่ที่เดิม ?"

"เด็กคนนี้ต้อองรับการล้างความคิดที่เป็นพิษร้ายออกจากร่าง เขาต้องรับการรักษาการเล่นฟุตบอลของเขาที่ตอนนี้แปดเปื้อนไปด้วยการเคลื่อนไหวที่ไม่จำเป็นต่อการเล่นเลย จุดเด่นของเด็กหนุ่มคนนี้คือความเร็ว แต่ตอนนี้เราไม่เห็นถึงเรื่องแบบนั้นอีกแล้ว"


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลีกเอิง