ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อนาคตไม่แน่! คาร่า เผยเหตุผลที่ เจอร์ราร์ด ยังไม่สามารถเป็นนายใหญ่หงส์แดงได้

7 มกราคม 2564, 14:33 น.  ·  281


อนาคตไม่แน่! คาร่า เผยเหตุผลที่ เจอร์ราร์ด ยังไม่สามารถเป็นนายใหญ่หงส์แดงได้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก เชื่อว่าเพื่อนเก่าของเขาอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด นั้นยังไม่พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของสโมสรในเวลาอันใกล้นี้

  "สตีวีจี" กำลังทำผลงานในการคุมทีมได้อย่างโดดเด่นกับ กลาสโกว เรนเจอร์ส โดยพาทีมนำโด่งเป็นจ่าฝูงในศึก สก็อตติช พรีเมียร์ลีก อยู่ในขณะนี้โดยมี 62 คะแนนจากการลงเล่น 22 นัดและในเกมล่าสุดเพิ่งเอาชนะ กลาสโกว เซลติก ในศึก "โอลด์เฟิร์ม ดาร์บี้" ไปด้วยสกอร์ 1-0

อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ก็เชื่อว่าอดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยังไม่พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ในถิ่น แอนฟิลด์ โดยให้เหตุผลว่า "เจอร์ราร์ด เป็นอีกคนที่ย้ายไปยัง เรนเจอร์ส และกำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ดูเหมือนว่าเขาจะพาทีมเป็นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ถ้าถามผมว่าอยากให้ เจอร์ราร์ด มาเป็นผู้จัดการทีมที่ ลิเวอร์พูล โดยยังขาดประสบการณ์มากกว่านี้หรือเปล่า ผมคงตอบว่าไม่"

"เพราะผมคิดว่าเมื่อคุณได้งานใหญ่เช่นนี้และคุณก็ยังไร้ซึ่งประสบการณ์ คุณจะไม่สามารถถอยหลังกลับไปได้เมื่อถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากเหมือนอย่างที่พวกเขากำลังจะทำกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า พวกผู้เล่นในรุ่นเดียวกับผม แน่นอนตัวผมเองด้วย ก็ไม่อยากจะกลับลงไปคุมทีมในลีกที่ต่ำกว่าเพื่อเรียนรู้เรื่องโค้ชหรอกนะ"

 


สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลิเวอร์พูล เจมี่ คาร์ราเกอร์