ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อยากคุ้นเคยกับสโมสร! คอนเต้นอนสนามซ้อมแทนโรงแรมหรูก่อนเปิดตัวคุมสเปอร์ส

3 พฤศจิกายน 2564, 07:09 น.  ·  278


อยากคุ้นเคยกับสโมสร! คอนเต้นอนสนามซ้อมแทนโรงแรมหรูก่อนเปิดตัวคุมสเปอร์ส

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เทเลกราฟ สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ระบุ กุนซือแดนพิซซ่า ใช้เวลาซึมซับบรรยากาศสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยการนอนพักที่สนามซ้อมหลังจากเดินทางมาพูดคุยกับบอร์ดบริหารก่อนจะตกลงรับงาน และเปิดตัวในฐานะผู้จัดการทีมคนไหม่ "ไก่เดือยทอง"

  อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่องท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใช้เวลาในการนอนพักผ่อนภายในสนามซ้อม หลังจากที่เดินทางมาที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนจะเปิดตัวในฐานะกุนซือของทีมอย่างเป็นทางการ

นายใหญ่ชาวอิตาเลียน  ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียน "ไก่เดือยทอง" อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวเดินทางมาเจรจากับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรตั้งแต่วันจันทร์

ภายหลังที่พูดคุยกันจนได้บทสรุปแล้ว คอนเต้ เลือกที่จะนอนพักผ่อนที่ฮ็อทสเปอร์ เวย์ ซึ่งเป็นสนามซ้อมที่สุดแสนทันสมัยของสโมสร มากกว่าที่จะไปนอนที่โรงแรมหรู 6 ดาวที่เมืองหลวงผู้ดี ก่อนที่จะทำการเปิดตัวในฐาะผู้จัดการทีมคนใหม่ของ สเปอร์ส จากการเปิดเผยของ เทเลกราฟ สื่อดังในเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ สเปอร์ส ตัดสินใจสั่งปลด นูโน่ เอสปิริโต ซานโต กุนซือชาวโปรตุกีส ออกจากตำแหน่ง หลังจากคุมทีมได้แค่ 4 เดือนเท่านั้น เนื่องจากเจ้าตัวทำผลงานได้น่าผิดหวังโดยเฉพาะในเกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ทำให้สายป่านเส้นสุดท้ายขาดสะบั้นในที่สุด


อันโตนิโอ คอนเต้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด