ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อยากได้ก็จ่ายมา! เสือเหลืองอัพค่าฉีกสัญญา ฮาแลนด์ เพิ่มขึ้นอีก

20 สิงหาคม 2564, 13:55 น.  ·  260


อยากได้ก็จ่ายมา! เสือเหลืองอัพค่าฉีกสัญญา ฮาแลนด์ เพิ่มขึ้นอีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังเมืองเบียร์อย่าง สปอร์ตวัน ระบุ ทัพ "เสือเหลือง" อัพค่าฉีกสัญญาของดาวยิงคนเก่งของทีม ไปอีก 15 ล้านยูโร หลังจากเดิมทีเขาจะมีจำนวนเงินในเงื่อนไขดังกล่าวที่ 75 ล้านยูโรเมื่อถึงช่วงกลางปีหน้า

  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มีแผนที่จะเพิ่มค่าฉีกสัญญาของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนสำคัญของทีมอีก 15 ล้านยูโร (ประมาณ 585 ล้านบาท) จนทำให้ค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 90 ล้านยูโร (ประมาณ 3,510 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ สปอร์ตวัน สื่อชื่อดังของเยอรมนี

ฮาแลนด์ ตกเป็นที่สนใจของหลายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำประตูให้กับ ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างเป็นกอบเป็นกำจนทำให้เจ้าตัวได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของโลก อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันมันมีแนวโน้มสูงว่าดาวเตะชาวนอร์เวย์จะยังไม่ได้ย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลัง "เสือเหลือง" แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการขาย

เป็นที่เชื่อกันว่าในสัญญาระหว่าง ฮาแลนด์ กับ ดอร์ทมุนด์ ที่เซ็นกันเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 นั้น มีการระบุเงื่อนไขเอาไว้ด้วยว่าแข้งวัย 21 ปี จะมีค่าฉีกสัญญาที่ 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เนื่องจาก มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ฮาแลนด์ มองว่ามันจะช่วยทำให้นักเตะในความดูแลของเขาย้ายไปอยู่กับทีมที่ใหญ่ขึ้นได้แบบไม่ยากเย็นนัก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สปอร์ตวัน เผยว่า ดอร์ทมุนด์ มีควมคิดที่จะเพิ่มค่าฉีกสัญญาดังกล่าว โดยพวกเขาแจ้งเรื่องนี้ให้ ไรโอล่า และ อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ บิดาของดาวยิงชาวนอร์เวย์ได้รับทราบถึงความต้องการนี้ไปตั้งแต่ตอนที่ประชุมร่วมกันเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งการที่ค่าฉีกสัญญามันจะเพิ่มขึ้นหรือไม่นั้นจะขึ้นอยู่กับผลงานของ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้


เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด