ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อยากได้ก็จ่ายมา! แฉจำนวนเงินค่าเหนื่อย ฮาแลนด์ ที่อยากได้หากย้ายทีม

23 ตุลาคม 2564, 02:52 น.  ·  316


อยากได้ก็จ่ายมา! แฉจำนวนเงินค่าเหนื่อย ฮาแลนด์ ที่อยากได้หากย้ายทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังระดับโลกอย่าง อีเอสพีเอ็น ระบุ ดาวยิงของทัพ "เสือเหลือง" ต้องการค่าเหนื่อย 30 ล้านปอนด์ต่อซีซั่นจากทีมที่อยากได้เขาไปร่วมทัพ โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, เชลซี และ เรอัล มาดริด คือทีมที่มีโอกาสได้ตัวเขามากที่สุด

  เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องการค่าเหนื่อยอย่างน้อยฤดูกาลละ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,380 ล้านบาท) จากทีมที่ต้องการได้เขาไปร่วมทัพ ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องจากการที่เขาสามารถทำผลงานให้กับ "เสือเหลือง" ได้อย่างโดดเด่น แถมในสัญญาของเขากับต้นสังกัดมันมีเงื่อนไขด้วยว่าหากจบฤดูกาลนี้ไปแล้วนั้นดาวเตะชาวนอร์เวย์จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 75-100 ล้านยูโร (ประมาณ 2,850-3,800 ล้านบาท) ด้วย

ทั้งนี้ สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ เรอัล มาดริด อยู่ในกลุ่มทีมที่มีโอกาสได้ตัว ฮาแลนด์ ไปร่วมทัพมากที่สุด ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ บาเยิร์น มิวนิค ถึงแม้จะให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 21 ปีเหมือนกัน แต่ความเป็นไปได้ที่ ฮาแลนด์ จะไปซบ 2 ทีมนั้นก็น้อยกว่า 4 สโมสรในเบื้องต้น

 


เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์