ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อยากได้เพื่อนเก่า! เจอร์ราร์ดเล็งดึงคูตินโญ่ร่วมทัพวิลล่า

6 มกราคม 2565, 14:24 น.  ·  291


อยากได้เพื่อนเก่า! เจอร์ราร์ดเล็งดึงคูตินโญ่ร่วมทัพวิลล่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" มีแววหวนกลับมากู้ชื่อใน พรีเมียร์ลีก อีกยกแล้วหลังได้รับความสนใจจากหลายทีมในอังกฤษโดยเฉพาะ แอสตัน วิลล่า ของกุนซือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีม บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในเมืองผู้ดีทั้ง ลิเวอร์พูล ทีมเก่าที่โดนลือว่าสนใจเซ็นสัญญากับเขา รวมทั้ง อาร์เซน่อล , สเปอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล

กระทั่งล่าสุด มีความชัดเจนมากขึ้นว่า คูตี้ อาจได้กลับสู่ พรีเมียร์ลีก อีกรอบเนื่องจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังยืนยันว่ามีสามทีมสนใจยืมตัวเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แอสตัน วิลล่า ซึ่ง สตีเว่น เจอร์ราร์ด เคยค้าแข้งกับเขาในถิ่น แอนฟิลด์ มาก่อน

"แอสตัน วิลล่า ติดต่อไปหาเอเยนต์ของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ โดยตรงเพื่อเจรจายืมตัว แต่ถึงขณะนี้ยังไม่มีการตกลงกัน และยังไม่มีการทำสัญญากัน" โรมาโน่ ทวีตเมื่อ 5 ม.ค.

"คูตินโญ่ กำลังเจรจากับสามทีมใน พรีเมียร์ลีก เขาเปิดกว้างที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า"

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวเมืองกาแฟย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ไปค้าเกือกกับ บาร์ซ่า ในปี 2018 ด้วยค่าตัวมหาศาล 105 ล้านปอนด์ (ราว 4,763 ล้านบาท) ซึ่งสามารถเพิ่มเป็น 140 ล้านปอนด์ (ราว 6,351 ล้านบาท)  ได้ แต่ไม่ประสบความสำเร็จกับถิ่น คัมป์นู

เท่านั้นไม่พอ หลังจากเขาอำลา หงส์แดง ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ประกาศศักดาได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก และ พรีเมียร์ลีก ขณะที่ในเวลาสามปีกับทีมดังของกาตาลัน สตาร์บราซิลเลี่ยน ได้ลงสนาม 106 นัด และคลำเป้าได้ 26 ประตู แถมเคยถูกทีมปล่อยให้ บาเยิร์น ยืมไปใช้งานหนึ่งซีซั่นในปี 2019 ด้วย


ฟิลิปเป คูตินโญ แอสตัน วิลล่า พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด