ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อยู่ต่อหรือขาย? บิ๊กบอสบาร์ซ่าเผยอนาคต กรีซมันน์

24 กรกฎาคม 2564, 21:28 น.  ·  286


อยู่ต่อหรือขาย? บิ๊กบอสบาร์ซ่าเผยอนาคต กรีซมันน์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังจากที่ อ็องตวน กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอาจจะโดน บาร์เซโลน่า โละออกจากทีม ล่าสุด โจน ลาปอร์ต้า ประธานของ "อาซูลกราน่า" ก็บอกเองว่าพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ แต่เสริมว่า บาร์เซโลน่า ยังให้ความสำคัญกับ กรีซมันน์ อยู่เช่นกัน

  โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าพร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมไหนก็ตามที่ต้องการดึง อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกชาวฝรั่งเศสของทีมไปร่วมทัพ

บาร์เซโลน่า ยอมจ่ายเงินถึง 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,560 ล้านบาท) เพื่อเอา กรีซมันน์ มาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 แต่ผลงานโดยรวมของแข้งวัย 30 ปีก็ไม่โดดเด่นเท่าตอนอยู่กับ "ตราหมี" ซึ่งมันก็ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่าเขาอาจจะโดนปล่อยออกจากทีม เพื่อเป็นการช่วยประคองการเงินของ "อาซูลกราน่า" ไปในตัว

ลาปอร์ต้า เผยว่า "กรีซมันน์ เป็นนักเตะของ บาร์ซ่า เขายังมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2024 และเราก็จะเชื่อมั่นในตัวเขาต่อไปนอกจากว่าสถานการณ์มันจะเปลี่ยนไป มันมีการเคลื่อนไหวในตลาดอยู่บ้าง และเราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันมีทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา นั่นเป็นสิ่งที่บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าเขามีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม"

"นี่เป็นตลาดการเสริมทัพที่ต่างไปจากช่วงอื่นๆ และคุณต้องใช้ความคิดมากพอตัว บางทีอาจจะคิดเกี่ยวกับการทำดีลแบบแลกตัวกันก็ได้ แต่ยังไงก็ตามเราก็ให้ความสำคัญกับ อ็องตวน อย่างมาก สโมสรลงทุนกับเขาไปเยอะ และเราก็พอใจในตัวเขา มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับสโมสรไหนก็ตามที่จะเข้ามายื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะระดับเขาไปร่วมทัพ แต่ตลาดการเสริมทัพมันเพิ่งเริ่มขึ้นเท่านั้น และมันก็มีทีมที่ให้ความสนใจในตัว กรีซมันน์ จริงๆ"

"ถ้ามันมีใครที่เริ่มเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนั้นแล้วล่ะก็ เราก็พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอ เพราะเราอยู่ในช่วงที่มีปัญหาด้านการเงิน และเราต้องทำให้บัญชีมันเกิดความสมดุลเพื่อที่จะได้ตรงกับกฎควบคุมการเงินของลีก"


อองตวน กรีซมันน์ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า