ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อยู่ยากแล้ว! อัลลี่โพสต์ติ๊กตอกหลังเกมสเปอร์สพ่ายเชลซี(คลิป)

24 มกราคม 2565, 15:11 น.  ·  266


อยู่ยากแล้ว! อัลลี่โพสต์ติ๊กตอกหลังเกมสเปอร์สพ่ายเชลซี(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ทีม "ไก่เดือยทอง" ก่อเรื่องฉาวอีกแล้วเมื่อโพสต์ติ๊กตอกระหว่างเกมลอนดอนดาร์บี้แม็ตช์ซึ่ง สเปอร์ส ต้นสังกัดของตัวเองตกเป็นฝ่ายตามหลัง เชลซี ห่างถึง 2-0 ก่อนลบทิ้ง

  กองกลางเลือดผู้ดี ไม่มีชื่อลงเล่นในเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค. และระหว่างที่ ไก่เดือยทอง เสียประตูให้ "สิงห์บลู" ไปแล้วสองเม็ด เขาก็โพสต์ติ๊กตอกอย่างสนุกสนานด้วยการใช้ฟิลเตอร์เทียบใบหน้าตัวเองเป็นสัตว์นานาชนิดสร้างความขบขันให้กับผู้เข้าชม

อย่างไรก็ดี หลังจากแฟนบอล สเปอร์ส เห็นเข้า ก็โดนทัวร์ลงตามระเบียบโดยถูกเฉ่งว่ามันไม่ใช่เวลาที่เขาจะมาเล่นสนุก กระทั่ง อัลลี่ จัดแจงลบทิ้ง

ทั้งนี้ อัลลี่ ไม่ได้อยู่ในแผนของ อันโตนิโอ คอนเต้ และได้ลงเล่นแค่หกนัดเท่านั้นนับตั้งแต่เจ้านายชาวอิตาเลี่ยนได้รับการแต่งตั้งเมื่อเดือน พ.ย.

โดยอนาคตของ อัลลี่ เชื่อกันว่า ไก่เดือยทอง ต้องการขายเขาออกจากทีมในเดือนม.ค.เพื่อนำเงินมาเสริมทัพ และเขาตกเป็นข่าวกับ นิวคาสเซิ่ล โดยเชื่อว่าเจ้าตัวสนใจเซ็นสัญญากับ สาลิกาดง เช่นกัน

ในส่วนของ สเปอร์ส แม้จะแพ้ เชลซี อีกตามเคย แต่เป็นเกมแรกใน พรีเมียร์ลีก ที่ คอนเต้ ประสบกับความปราชัย และยังไม่ส่งผลร้ายต่อการคว้าอันดับท๊อปโฟร์ของสโมสรเนื่องจากพวกเขาลงเล่นน้อยกว่าบรรดาทีมคู่แข่ง

 


เดเล อัลลี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด