ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อยู่ยาวๆ! ตราหมีเตรียมจับ ซิเมโอเน่ ขยายสัญญาไปอีก 2 ปี

5 มิถุนายน 2564, 09:55 น.  ·  233


อยู่ยาวๆ! ตราหมีเตรียมจับ ซิเมโอเน่ ขยายสัญญาไปอีก 2 ปี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยอดกุนซือ แอตเลติโก มาดริด จ่อเต็มทีแล้ว ที่จะขยายสัญญาคุมทีมออกไปจนถึงปี 2024 หลังพาสโมสรคว้าแชมป์ลีกซีซั่นล่าสุดมาครอง

  ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เฮดโค้ชคนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ใกล้ที่จะตกลงต่อสัญญาคุมทีมในถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ ออกไปจนถึงปี 2024 ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ซิเมโอเน่ เพิ่งพา แอต. มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา ประจำฤดูกาล 2020/21 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ และถือเป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 11 ในหน้าประวัติศาสตร์สโมสรอีกด้วย หลังจากที่ว่างเว้นไปนาน 7 ปี

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ซิเมโอเน่ กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แต่ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า "ตราหมี" และ ยอดกุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 51 กะรัต จ่อมากๆ แล้วที่จะบรรลุข้อตกลงขยายสัญญาออกไปอีก 2 ปี หรือจนจบฤดูกาล 2023/24

ทั้งนี้ ซิเมโอเน่ ซึ่งคุมทัพ "ตราหมี" ตั้งแต่ปี 2012 ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในฐานะกุนซือ แอต. มาดริด โดยพาทีมคว้าแชมป์ลีก 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย, ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า 1 สมัย, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 2 สมัย และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย


ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ แอตเลติโก มาดริด ลา ลีก้า