ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อยู่ยาวๆ! นักข่าวดังเผย เชลซี เตรียมจับ ก็องเต้ ยืดสัญญาใหม่

21 มิถุนายน 2564, 13:34 น.  ·  214


อยู่ยาวๆ! นักข่าวดังเผย เชลซี เตรียมจับ ก็องเต้ ยืดสัญญาใหม่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เหยี่ยวข่าวชื่อดังอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุ เชลซี จ่อยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ พิจารณา หลังจากปัจจุบันเขาเหลือสัญญากับทีมอีกราว 2 ปี

  เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางคนเก่งของทีม ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่มีความน่าเชื่อถือสูงในโลกลูกหนัง

ก็องเต้ เหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2023 ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็ทำผลงานได้สุดยอดจนกลายเป็นคนที่ทีมแทบจะขาดไม่ได้ไปแล้ว โดยซีซั่นล่าสุดก็มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนหลายคนถึงขั้นมองว่าเขาควรจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ รอบนี้ด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ โรมาโน่ เสริมว่า เชลซี วางแผนที่จะเปิดการเจรจากันในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้ โดยทาง "สิงโตน้ำเงินคราม" มองว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากับ ก็องเต้ มันดีมากๆ จนไม่จำเป็นต้องรีบเปิดการเจรจากันแต่อย่างใด โดยว่ากันว่าที่จริงเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน มีถึง 2 ทีมที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ก็องเต้ ด้วย แต่เขาก็ยังเลือกที่จะเล่นให้ เชลซี ต่อไป ซึ่งนั่นทำให้ผู้บริหารของทีมพอใจมากๆ


เอ็นโกโล ก็องเต้ เชลซี พรีเมียร์ ลีก