ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อยู่ยาวๆ! อาร์เซน่อลจับเอ็นเคเทียห์ขยายสัญญา

18 มิถุนายน 2565, 22:09 น.  ·  423


อยู่ยาวๆ! อาร์เซน่อลจับเอ็นเคเทียห์ขยายสัญญา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ปืนใหญ่" จับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2027 เรียบร้อย พร้อมเปลี่ยนไปใช้เบอร์ 14 ในซีซั่นหน้า

  อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันจับ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าดาวรุ่งชาวเมืองผู้ดี ต่อสัญญาระยะยาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา หลังทำไป 5 ประตู จากการลงเล่นตัวจริง 8 เกมใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่จะหมดสัญญากับ "ปืนใหญ่" ในช่วงซัมเมอร์นี้

เอ็นเคเทียห์ อยู่กับ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่อายุ 14 ปี ก่อนเลื่อนชั้นขึ้นสู่ชุดใหญ่ในปี 2017 และได้ลงเล่นไปแล้ว 92 เกม ทำได้ 23 ประตู รวมทั้งติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี 17 นัด ทำได้ 16 ประตู

ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ "ปืนใหญ่" เผยหลัง เอ็นเคเทียห์ ต่อสัญญายาวถึงปี 2027 ว่า "ผมดีใจที่ เอ็ดดี้ อยู่กับพวกเราต่อไป เขาเป็นตัวแทนของสิ่งที่เราเป็นและคุณค่าทั้งหมดของสโมสร เรามีความสุขมากที่เขาขยายสัญญาออกไป ตอนนี้เราต้องเริ่มทำงานและพัฒนาพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมและบุคคลที่เรามีในตัวเขาต่อไป"

พร้อมกันนี้ อาร์เซน่อล ยังยืนยันว่า เอ็นเคเทียห์ จะเปลี่ยนจากใช้เบอร์ 30 ไปเป็นเบอร์ 14 ในฤดูกาลหน้า หลังหมายเลขนี้ว่างอยู่ โดยคนสุดท้ายที่ใช้คือ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ขณะที่ เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าสโมสรก็เคยใช้เบอร์นี้มาแล้ว


เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด