ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อยู่ลำบากแล้ว! นายหน้าเดมเบเล่แฉบาร์ซ่าปฏิบัติกับนักเตะในทางไม่ดี

12 มกราคม 2565, 19:56 น.  ·  241


อยู่ลำบากแล้ว! นายหน้าเดมเบเล่แฉบาร์ซ่าปฏิบัติกับนักเตะในทางไม่ดี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายหน้าของ อุสมาน เดมเบเล่ ออกโรงเฉ่ง บาร์เซโลน่า ว่าปฏิบัติกับนักเตะของตนได้แย่จากการที่จะใช้งาน เดมเบเล่ ทั้งที่อีกฝ่ายเพิ่งหายจากโควิดมาหมาดๆ

  มูสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ตำหนิ "อาซูลกราน่า" ว่าปฏิบัติกับนักเตะในความดูแลของตนได้ไม่ดีเท่าที่ควร

อนาคตของ เดมเบเล่ ในถิ่น คัมป์ นู เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากเขาเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าทั้ง 2 ฝ่ายจะหาข้อสรุปร่วมกันได้เลย โดยช่วงที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ก็ไม่พอใจแข้งชาวฝรั่งเศสอยู่แล้วที่มีทัศนคติย่ำแย่ อย่างเช่นการมาซ้อมสาย เป็นต้น ซึ่งว่ากันว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ยังไม่มีการต่อสัญญากันนั้นเป็นเพราะฝั่ง เดมเบเล่ ขอค่าเหนื่อยสูงพอตัว

ซิสโซโก้ ให้สัมภาษณ์กับ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสว่า "ทุกคนพูดถึงกันแต่เรื่องเงิน แต่สำหรับเราแล้วสิ่งที่สำคัญมันไม่ได้มีแค่เงินหรอกนะ การจัดการกับนักเตะแบบวันต่อวันก็เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เหมือนกัน คุณจะให้เขาลงเล่นทันทีได้ยังไงทั้งที่เขาเพิ่งหายจากโควิดและยังไม่เคยได้ลงซ้อมกับทีมเลย ?"


อุสมาน เดมเบเล่ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด