ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อยู่หรือไป? ชาบีเปิดใจถึงเดอยองหลังมีข่าวบาร์ซ่าเตรียมขายทิ้ง

4 ธันวาคม 2564, 19:22 น.  ·  273


อยู่หรือไป? ชาบีเปิดใจถึงเดอยองหลังมีข่าวบาร์ซ่าเตรียมขายทิ้ง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" เคลียร์แบบชัดๆ เกี่ยวกับประเด็นที่ แฟรงกี้ เดอ ยอง เตรียมถูกขายทิ้งช่วงกลางซีซั่น พร้อมระบุ หากมีแข้งใหม่เข้ามา ต้องมีใครย้ายออกไปแน่นอน

  ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ช บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ จะไม่ถูกขายในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน

เป็นที่เข้าใจกันว่า บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องโละนักเตะบางรายออกไป เพื่อดึงแข้งรายใหม่เข้ามาในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว และเชื่อว่า เดอ ยอง คือหนึ่งในนักเตะที่ บาร์ซ่า หวังทำเงินเข้าสโมสร กระนั้นล่าสุด ชาบี แจงชัดว่า ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 24 ปี ไม่ใช่นักเตะที่อยู่ในกลุ่มดังกล่าว

"แฟรงกี้ เดอ ยอง จะไม่ย้ายออกจากสโมสรแน่นอน เขาไม่ได้มีไว้ขาย เรามอง แฟรงกี้ เป็นผู้เล่นตัวหลักของ บาร์ซ่า สโมสรกำลังทำงานอย่างหนักที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว ถ้ามีคนใหม่เข้ามา แน่นอนว่า จะต้องมีบางคนออกไป" นายใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าว

ทั้งนี้ เดอ ยอง ซึ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัวสูงถึง 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,850 ล้านบาท) ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วทั้งสิ้น 109 นัด ทำได้ 10 ประตู


ชาบี เอร์นานเดซ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟรงกี้ เดอ ยอง