ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อยู่หรือไป? สื่อดังคาดการณ์อนาคตของ กรีลิช

26 มิถุนายน 2564, 10:38 น.  ·  267


อยู่หรือไป? สื่อดังคาดการณ์อนาคตของ กรีลิช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แอสตัน วิลล่า ตกลงกับ ไอซีเอ็ม สเตลลาร์ สปอร์ตส์ ทีมนายหน้าของ แจ็ค กรีลิช เรียบร้อยแล้วว่าจะให้เขาได้ย้ายออกจากทีมหลังจบศึก ยูโร 2020 ซึ่งนี่จะทำให้ กรีลิช ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ง่ายขึ้นตามไปด้วย

  แอสตัน วิลล่า สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ ไอซีเอ็ม สเตลลาร์ สปอร์ตส์ ทีมตัวแทนของ แจ็ค กรีลิช ในเรื่องที่ว่า วิลล่า จะยอมปล่อยดาวเตะทีมชาติอังกฤษหลังจากที่เขาเสร็จภารกิจการรับใช้บ้านเกิดในศึก ยูโร 2020 ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

กรีลิช ทำผลงานได้โดดเด่นกับ วิลล่า มาโดยตลอด จนทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตามไปด้วย โดยก่อนหน้านี้ทีมที่มีข่าวกับเขามีอย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แต่พักหลังมานี้กระแสข่าวเทไปในทิศทางที่บอกว่า "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสได้ตัวเขาไปร่วมก๊วนมากที่สุด โดยมันถึงขนาดมีข่าวว่าทีมของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พร้อมทุ่มเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) เพื่อที่จะให้เป็นค่าตัวของแข้งวัย 25 ปีเลย

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน ก็แฉว่า วิลล่า ได้หาข้อสรุปกับทีมนายหน้าของ กรีลิช เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของเขาแล้ว ซึ่งทีมเอเยนต์ของ กรีลิช ก็พอใจกับผลลัพธ์ที่ออกมามากๆ อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า แมนฯ ซิตี้ ก็น่าจะรอให้จบศึก ยูโร 2020 ก่อน ถึงจะค่อยยื่นข้อเสนอขอซื้อ กรีลิช อย่างเป็นทางการอยู่ดี


แจ็ค กรีลิช แอสตัน วิลล่า พรีเมียร์ ลีก