ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่าคาดหวังสูง! ฮาวเผยไม่การันตีนิวคาสเซิ่ลตกชั้น

11 พฤศจิกายน 2564, 18:03 น.  ·  233


อย่าคาดหวังสูง! ฮาวเผยไม่การันตีนิวคาสเซิ่ลตกชั้น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือป้ายแดงของ "สาลิกาดง" ออกโรงให้สัมภาษณ์หนล่าสุดที่ฟังแล้วชวนให้กองเชียร์ "ทูน อาร์มี่" ขนลุกไม่ใช่น้อยเมื่อยืนยันว่า นิวคาสเซิ่ล สามารถเอาตัวรอดใน พรีเมียร์ลีก ได้แน่ แต่ไม่ขอรับประกันอะไรทั้งนั้น

  เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะประเดิมคุมทีมลงซ้อมแล้วเช่นกันก่อนมีกำหนดพาทีมลงเล่นเกมแรกต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันที่ 20 พ.ย

อย่างไรก็ดี ล่าสุดกุนซือวัย 43 ปีซึ่งว่างงานนับตั้งแต่พา เดอะ เชอร์รี่ส์ หล่นลงสู่ แชมเปี้ยนชิพ เมื่อสองซีซั่นก่อนแสดงความมั่นใจว่า นิวคาสเซิ่ล จะไม่ตกชั้น แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ขอให้สัญญาอะไรกับสาวก ทูน อาร์มี่

"ผมมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าเราสามารถอยู่รอดได้ แต่ผมไม่ขอให้สัญญาอะไรทั้งนั้น ทั้งหมดที่ผมทำได้ก็คือพาสโมสรมุ่งไปข้างหน้าอย่างเต็มความสามารถของผม" ฮาว กล่าวเมื่อ 10 พ.ย.

"ผมจะทุ่มเททุกอย่างให้กับงาน ผมจะทุ่มเท 100% ในทุกๆวันเพื่อพยายามนำความสำเร็จมามอบให้กับ นิวคาสเซิ่ล เป็นการตอบแทนทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสร"

"ผมเชื่อว่าขุมกำลังของเรามีความสามารถที่จะทำได้ตามเป้าหมาย แต่มันต้องอาศัยการทำงานหนัก ความเสียสละ และความเหนื่อยยากของนักเตะเพื่อพยายามมุ่งไปสู่เป้าหมายอย่างที่เราต้องการ"


เอ็ดดี้ ฮาว นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด