ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่างนี้ก็ได้เหรอ? ราชันเซ็ง มาร์เซโล่ ส่อวืดเตะกับเชลซีในเลกสองเหตุเพราะการเมือง

29 เมษายน 2564, 14:44 น.  ·  213


อย่างนี้ก็ได้เหรอ? ราชันเซ็ง มาร์เซโล่ ส่อวืดเตะกับเชลซีในเลกสองเหตุเพราะการเมือง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน มีแววอดใช้งาน มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายจอมบุก นัดออกไปเยือน เชลซี ช่วงกลางสัปดาห์หน้า เนื่องจากตัวนักเตะติดภารกิจที่เกี่ยวกับการเมือง

  มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน อาจจะพลาดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวบุกไปเยือน เชลซี วันพุธที่ 5 พฤษภาคม เนื่องจากติดภารกิจช่วยงานการเลือกตั้งท้องถิ่น ตามรายงานจาก เอล มุนโด้ สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 32 ปี ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงและลงเล่น 75 นาที ในเกมรอบตัดเชือก เลกแรก ที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 27 เมษายน ซึ่งหลังจบเกม เจ้าตัวกล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า จำเป็นต้องบุกไปคว้าชัยในเกมเลกสองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เอล มุนโด้ ระบุว่า มาร์เซโล่ ซึ่งได้รับสัญชาติสแปนิชตั้งแต่ปี 2011 จะไม่ได้เดินทางไปยังกรุงลอนดอน พร้อมกับเพื่อนร่วมทีม เนื่องจากเจ้าตัวดันได้รับการสุ่มเลือก ให้ทำหน้าที่ช่วยงานเลือกตั้งท้องถิ่นกรุงมาดริด ซึ่งจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 4 พฤษภาคมนี้ หรือก่อนเตะวันเดียว

ทั้งนี้ เอล มุนโด้ รายงานเพิ่มเติมว่า เรอัล มาดริด เตรียมที่จะยื่นเรื่องไปยังทางการสเปน เพื่อขอตัว มาร์เซโล่ มาช่วยทีม และหวังให้ตัวนักเตะสละจากหน้าที่ดังกล่าว


มาร์เซโล เรอัล มาดริด เชลซี ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก