ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่างเป็นทางการ! นิวคาสเซิ่ลเปิดตัวฮาวนั่งกุนซือแทนบรูซ

9 พฤศจิกายน 2564, 11:03 น.  ·  283


อย่างเป็นทางการ! นิวคาสเซิ่ลเปิดตัวฮาวนั่งกุนซือแทนบรูซ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่เลือดผู้ดี เข้ารับตำแหน่งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "สาลิกาดง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ บอร์นมัธ เป็นเวลา 2 ปีเต็ม

  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันแต่งตั้ง เอ็ดดี้ ฮาว เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ โดยจะเซ็นสัญญาคุมทีมในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ไปจนถึงปี 2024 เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ทัพ "สาลิกาดง" อยู่ในช่วงไร้กุนซือใหญ่นับตั้งแต่ปลด สตีฟ บรูซ ออกจากตำแหน่ง หลังพาทีมทำผลงานย่ำแย่จมอยู่ในโซนตกชั้น ก่อนจะให้ แกรม โจนส์ ผู้ช่วยขึ้นมารักษาการณ์กุนซือชั่วคราว โดยช่วงที่ผ่านมาพวกเขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนายใหญ่ชื่อดังหลายราย ก่อนที่สุดท้ายจะกลายเป็น ฮาว วัย 43 ปี ที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มทุนมหาเศรษฐีจากซาอุดิอาระเบียให้เข้ามาช่วยทีมให้อยู่รอดตกชั้นต่อไปเป็นอย่างน้อย

สำหรับ ฮาว ต้องเว้นว่างจากการคุมทีมไปถึงสองปีเต็มนับตั้งแต่แยกทางกับ บอร์นมัธ หลังพาทีมตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพ เมื่อปี 2019 โดยเจ้าตัวจะได้ประเดิมคุมทีมข้างสนามนัดแรกในเกมที่ นิวคาสเซิ่ล จะเปิดรังพบ เบรนท์ฟอร์ด หลังกลับมาจากพักเบรกทีมชาติวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้

 


เอ็ดดี้ ฮาว นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด