ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่างเป็นทางการ! พรีเมียร์ฯเลื่อนเกมเอฟเวอร์ตัน-นิวคาสเซิ่ล

29 ธันวาคม 2564, 18:20 น.  ·  279


อย่างเป็นทางการ! พรีเมียร์ฯเลื่อนเกมเอฟเวอร์ตัน-นิวคาสเซิ่ล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด พรีเมียร์ลีก ประกาศอย่างเป็นทางการเลื่อนเกมการแข่งขันคู่ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีที่ 30 ธ.ค.นี้ออกไปแล้วหลังได้รับการร้องเรียนจากทีม เดอะ แม็กพายส์

  ตามที่มีกระแสข่าวแจ้งว่าทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ติดต่อไปยัง พรีเมียร์ลีก เพื่อขอเลื่อนเกมบุกไปเยือนทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ที่ กูดิสัน พาร์ค เนื่องจากมีนักเตะไม่พอใช้งานจากปัญหาโควิด-19 และถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานเช่นกันจากเกมเปิดบ้านเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด พรีเมียร์ลีก ได้ตัดสินใจเลื่อนเกมระหว่าง เอฟเวอร์ตัน กับ นิวคาสเซิ่ล ออกไปอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากทีมเงินถังรายใหม่ของวงการฟุตบอลระบุว่าเหลือนักเตะในทีมชุดใหญ่ที่สามารถลงเล่นได้แค่ 11 รายเท่านั้น

จากกรณีดังกล่าว นับเป็นครั้งแรกที่ทีมอีสานของเมืองผู้ดีได้เลื่อนเกมการฟาดแข้งหลังเกิดปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งโจมตีลีกเมืองผู้ดีอย่างหนักในเดือนนี้จนทำให้หลายเกมถูกเลื่อนออกไปโดยนับเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก ก็มีมากถึง 16 เกมแล้ว

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล รั้งอันดับรองบ๊วยของ พรีเมียร์ลีก อยู่ในเวลานี้โดยมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยสองแต้ม แต่ลงเล่นมากกว่า เบิร์นลีย์ ทีมอันดับ 18 ซึ่งมี 11 แต้มเท่ากันถึงสี่นัด


เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด