ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่างเป็นทางการ! เปแอสเชเปิดตัว ดอนนารุมม่า ร่วมทัพเซ็นยาว 5 ปี

15 กรกฎาคม 2564, 11:49 น.  ·  290


อย่างเป็นทางการ! เปแอสเชเปิดตัว ดอนนารุมม่า ร่วมทัพเซ็นยาว 5 ปี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ยอดนายประตูทีมชาติอิตาลี ในฐานะนักเตะใหม่ของสโมสรเรียบร้อย ด้าน "จีโจ้" ปลื้มสุดๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสร

  ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศคว้าตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติอิตาลี มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2026

ทั้งนี้ ดอนนารุมม่า ได้หมดสัญญากับ เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาล 2020/21 ที่ผ่านมา และล่าสุดเพิ่งช่วยทีมชาติอิตาลี ผงาดคว้าแชมป์ ยูโร 2020 หลัง "อัซซูร์รี่" ชนะดวลจุดโทษ อังกฤษ 3-2 (เสมอ 1-1 ในเกม 120 นาที) ในเกมรอบชิงฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม

"ผมดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ ผมมีความรู้สึกว่า ผมพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายครั้งใหม่ ผมอยากคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดกับ ปารีส และสร้างความสุขให้กับแฟนๆ" นายทวารป้ายแดง เปแอสเช เจ้าของเบอร์เสื้อ 50 เปิดใจ

สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ เปแอสเช ได้แข้งชั้นยอดเข้ามาเสริมทัพเพียบ และเสียเงินไปแค่ 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,730 ล้านบาท) เท่านั้น ไล่ตั้งแต่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม (ฟรี), อาชราฟ ฮาคิมี่ (ค่าตัวรวมโบนัส 70 ล้านยูโร), เซร์คิโอ รามอส (ฟรี) และล่าสุด ดอนนารุมม่า (ฟรี)

ตามรายงานข่าวระบุว่า ดอนนารุมม่า ได้รับค่าเหนื่อยปีละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 390 ล้านบาท) + โบนัส 2 ล้านยูโร (ประมาณ 78 ล้านบาท)

 


จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง