ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่างเป็นทางการ! โอซิล ย้ายซบเฟเนร์บาห์เช ปิดฉาก 7 ปีกว่ากับปืนใหญ่

25 มกราคม 2564, 04:50 น.  ·  267


อย่างเป็นทางการ! โอซิล ย้ายซบเฟเนร์บาห์เช ปิดฉาก 7 ปีกว่ากับปืนใหญ่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยอดทีมแดนไก่งวงแถลงคว้าตัวแนวรุกเยอรมันจากเดอะ กันเนอร์สมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว

  เฟเนร์เบห์เช ทีมดังแห่งลีกตุรกี แถลงคว้าตัว เมซุต โอซิล แนวรุกชาวเยอรมันจาก อาร์เซนอล มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเรียบร้อยแล้ว

เพลย์เมคเกอร์ชาวเยอรมันไม่ได้ลงสนามช่วยทีมปืนใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า นับตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว จนกระทั่งในช่วงเดือนที่ผ่านมาที่เขาตกเป็นข่าวลือย้ายทีมอย่างหนาหู ซึ่งเป็น เฟเนร์บาห์เช ที่เป็นตัวเต็งมาโดยตลอดซึ่งเจ้าตัวก็เคยออกมายอมรับว่าเป็นสโมสรในดวงใจของเขาเช่นกัน

ล่าสุดหลังยกเลิกสัญญากับทีมและได้เดินทางไปตุรกีในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุด เฟเนร์บาห์เช ได้ประกาศคว้า โอซิล มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้วแบบไม่มีค่าตัว ปิดฉากการอยู่กับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน 7 ปีครึ่งในที่สุด

"ความสำเร็จของเมซุตกับอาร์เซนอลนั้นไม่เคยเป็นที่ถกเถียง ถือเป็นเกียรติที่ผมเคยได้ลงเล่นเคียงข้างเขาและยิ่งกว่านั้นคือได้โค้ชเขา ความสร้างสรรค์และวิสัยทัศน์ของเขานำพามาซึ่งประตูมากมายในช่วงเวลาของเขาในสีเสื้ออาร์เซนอล" อาร์เตต้า เผย

"เมซุตคือหัวใจหลักของช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมหลายอย่างสำหรับสโมสรแห่งนี้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะแชมป์เอฟเอ คัพสามสมัยของเรา ความสำเร็จน้ีจะเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของเราตลอดไป เราขอขอบคุณเมซุตและอวยพรให้เขาโชคดีกับเฟเนร์บาห์เช"

ทั้งนี้ โอซิบย้ายมาเล่นกับ อาร์เซนอลตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2013 ลงสนามไป 254 เกม ทำได้ 44 ประตู ช่วยทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 3 สมัย

 


เฟเนร์เบห์เช เมซุต โอซิล อาร์เซน่อล