ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่างเพิ่งฉลอง! ทูเคิ่ล เผยยังยิ้มได้ไม่สุดแม้จะได้แชมป์เอฟเอคัพ

15 พฤษภาคม 2564, 15:02 น.  ·  298


อย่างเพิ่งฉลอง! ทูเคิ่ล เผยยังยิ้มได้ไม่สุดแม้จะได้แชมป์เอฟเอคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ เชลซี บอกเอง ต่อให้ทีมของตนได้แชมป์ เอฟเอ คัพ แต่มันก็จะยังไม่มีการฉลองกันในทันที เพราะทีมของตนยังเหลือภารกิจสำคัญอีก

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนจะไม่ทำการฉลองแชมป์ในทันทีแต่อย่างใดหากได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ในวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เพราะยังต้องพยายามติดท็อปโฟร์ในลีกกับคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้อีก

ทูเคิ่ล ทำผลงานได้โดดเด่นทั้งที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาจนพา เชลซี เข้าถึงรอบชิงดำได้ทั้งในศึก เอฟเอ คัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมในลีกตอนนี้ก็พาทีมรั้งอันดับ 4 อยู่ด้วย โดยในเกม เอฟเอ คัพ นั้น ทีมของเขาต้องดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้

กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "มันจะไม่มีการฉลอง เราไม่มีการวางแผนที่จะฉลองกัน นี่เป็นช่วงเวลาที่ต่างจากปกติ ถ้าเราได้แชมป์มันก็จะไม่มีการฉลองใดๆ ทั้งนั้น เดี๋ยวพอจบเกมนี้เราก็มีเวลาพักแค่นิดเดียวก่อนที่จะต้องลงเล่นอีกครั้งในวันอังคาร สถานการณ์ในลีกมันทำให้เราไม่สามารถฉลองอะไรได้ ตอนนี้เรามีคิวลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ 2 รายการ และอยากได้แชมป์ทั้ง 2 รายการ"

"เกมในวันพรุ่งนี้จะมีผลกับสภาพร่างกายอย่างมาก และเราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับคอร์สการฟื้นฟูสภาพร่างกายในวันอาทิตย์นี้ และพอถึงวันจันทร์เราก็จะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับนัดต่อๆ ไป ถ้ามันจะมีการฉลองแล้วล่ะก็เราก็จะต้องเลื่อนออกไปนิดหน่อย"

 


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี เอฟเอ คัพ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก