ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่ามองผ่าน!! โค้ชโจ สะกิด นิชิโนะ ลูกทีมสวาทแคทควรที่ชื่อติดทีมชาติไทย

23 มีนาคม 2564, 12:52 น.  ·  206


อย่ามองผ่าน!! โค้ชโจ สะกิด นิชิโนะ ลูกทีมสวาทแคทควรที่ชื่อติดทีมชาติไทย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชโจ หรือ ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น ผู้จัดการทีมของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ออกมาแนะนำ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทีมชาติไทย ว่า เจ้าเบียร์ หรือ ธณชัย หนูราช ผู้รักษาประตูของสวาทแคท ควรมีชื่อติดทีมชาติไทยนะ

  ทั้งนี้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะพบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันอาทิตยที่ 28 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก โดยล่าสุดทางด้านกุนซือใหญ่ของ สวาทแคท ได้ประกาศกร้าวขอพาทีมเปิดบ้านชนะ การท่าเรือ เอฟซี ให้ได้ในเกมนัดสุดท้ายของซีซั่น เพื่อปิดฉากฤดูกาลอย่างสวยงาม พร้อมชื่นชม เจ้าเบียร์ ธณชัย หนูราช ผู้รักษาประตูของทีมถึงเวลาที่เขาควรจะติดทีมชาติไทยชุดใหญ่อย่างเต็มตัวได้แล้ว

อย่างไรก็ตาม “โค้ชโจ” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “เกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล พวกเราทุกคนในสโมสรหวังที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้ในการเจอกับ การท่าเรือ เอฟซี เพื่อที่จะสร้างความสุขให้กับแฟนบอลที่ เชื่อว่าน่าจะมากันเต็มความจุที่สามารถเข้าสนามได้”

“ขณะเดียวกันส่วนตัวผมมองว่า "เบียร์" ธณชัย หนูราช คือผู้รักษาประตูที่มีฟอร์มการเล่นสม่ำเสมอมาก และฤดูกาลนี้เขาก็แสดงให้เห็นกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แล้วว่า ผลงานดีแค่ไหน ผมว่าตอนนี้เขาดีพอ และสมควรที่จะมีชื่อติดทีมชาติไทยชุดใหญ่อย่างเต็มตัวได้แล้ว โดยเฉพาะเกมคัดเลือกฟุตบอลโลก ที่เหลืออยู่อีก 3 นัด ในเดือน มิ.ย.”


ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ธณชัย หนูราช ทีมชาติไทย ฟุตบอลไทย