ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่าหาทำ! แข้งอาแจ็กซ์โดนเสียบล้มแต่กลับกลิ้งเข้าสนาม(คลิป)

25 มกราคม 2565, 18:29 น.  ·  220


อย่าหาทำ! แข้งอาแจ็กซ์โดนเสียบล้มแต่กลับกลิ้งเข้าสนาม(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลัง อาแจ็กซ์ พยายามที่จะถ่วงเวลาด้วยการกลิ้งตัวกลับมาอยู่ภายในบริเวณสนามแข่ง ทั้งที่ตอนแรกเจ้าตัวหลุดออกเส้นหลังไปแล้ว

  ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถึงกับกลิ้งตัวกลับมาอยู่ในบริเวณสนามแข่ง เพื่อที่จะพยายามฆ่าเวลาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ระหว่างเกม เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ต้นสังกัดของเขาไปเยือน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของนัดดังกล่าว ซึ่งเป็นตอนที่ อาแจ็กซ์ นำอยู่ 2-1 นั้น ฟิลิปป์ มเวเน่ ดาวเตะของเจ้าถิ่นพยายามตามที่จะไปเล่นบอลให้ได้เพื่อที่จะทำให้ทีมตีเสมอในตอนที่บอลไปถึงเส้นหลัง แต่ มาร์ติเนซ เข้ามาขวางทางเอาไว้ซะก่อน

ทั้งนี้ มเวเน่ พยายามที่จะสไลด์เปิดบอล แต่สุดท้ายเท้าของเขาก็ไปโดน มาร์ติเนซ จนทำให้อีกฝ่ายล้มลงไปนอนกับพื้น ซึ่งตอนแรกดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์หลุดออกจากบริเวณสนามแข่งไปแล้ว ทำให้ตามกฎนั้น อาแจ็กซ์ ต้องเปิดบอลเล่นโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

อย่างไรก็ตาม หลังจากนอนนิ่งไปได้ไม่กี่วินาที มาร์ติเนซ ก็ค่อยๆ กลิ้งตัวกลับมาอยู่ภายในบริเวณสนามแข่ง ซึ่งตามกฎนั้นถ้ามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในบริเวณสนามแข่งขัน ทีมแพทย์ก็ต้องทำการรักษาแข้งคนนั้นซะก่อน หรือพาเขาออกจากบริเวณสนามแข่งไปซะ และการจะทำอย่างนั้นมันก็ต้องใช้เวลาในระดับหนึ่งตามไปด้วย

สุดท้ายเกมนี้ อาแจ็กซ์ ก็ชนะไป 2-1 พร้อมกับทำให้พวกเขาแซง พีเอสวี ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนด้วยการมีแต้มมากกว่าอีกฝ่าย 2 คะแนน

 


ลิซานโดร มาร์ติเนซ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เอเรดิวิซี่ ข่าวฟุตบอลล่าสุด