ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่าหาทำ! แฟนบอลเชลซีพูดออกไมค์ไล่แข้งรายนี้พ้นทีม(คลิป)

19 สิงหาคม 2564, 16:27 น.  ·  260


อย่าหาทำ! แฟนบอลเชลซีพูดออกไมค์ไล่แข้งรายนี้พ้นทีม(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" รายหนึ่งจุดประเด็นร้อนด้วยการพูดขับไสไล่ส่ง ติโม แวร์เนอร์ ในช่วงที่ทัพ "สิงห์บลู" เปิดให้แฟนๆ เข้ามาชมการซ้อมในสนามได้ แต่ก็มีคนที่รีบตำหนิกองเชียร์รายดังกล่าวเหมือนกัน

  แฟนบอลคนหนึ่งของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขับไสไล่ส่ง ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของทีม ในระหว่างที่อีกฝ่ายกำลังซ้อมอยู่

แวร์เนอร์ ย้ายมาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซํมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,185 ล้านบาท) หลังจากที่เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยการทำไปถึง 34 ประตูจากการลงเล่น 45 นัดในทุกรายการในซีซั่น 2019-20 แต่กลับกลายเป็นว่าดาวเตะชาวเยอรมันมีฟอร์มส่วนตัวที่น่าผิดหวังในซีซั่นแรกกับ เชลซี หลังทำไป 12 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ 52 นัด

ทั้งนี้ เมื่อวันพุธที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา เชลซี ซ้อมใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ รังเหย้าของทีม โดยที่ให้แฟนบอลเข้ามาชมการซ้อมได้ด้วย ซึ่งพวกเขาก็มีการจัดกิจกรรมร่วมกับแฟนบอลด้วยการให้บางคนทำนายผลการแข่งขันในเกมกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคมนี้ ด้วยการพูดผ่านไมค์ที่ปรับเสียงให้ดังระดับหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม มันมีแฟนบอลชายคนหนึ่งที่พูดขึ้นมาว่า "มาทำให้มันถูกต้องกันเถอะ เอา แวร์เนอร์ ออกไปจากสโมสรซะ" โดยที่ตอนนั้น แวร์เนอร์ กำลังซ้อมอยู่กับเพื่อนร่วมทีมที่อีกฝั่งหนึ่ง ซึ่งคำพูดของชายรายนั้นก็ทำให้แฟนบอลแถวนั้นตกใจพอตัว ก่อนที่จะมีกองเชียร์หญิงคนหนึ่งที่ลุกขึ้นมาตำหนิเขาว่า "ไม่ แกสิออกไปซะ แกเป็นใครเนี่ย ? แกคิดว่าตัวเองเป็นใครกัน ?"

 


ติโม แวร์เนอร์ เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด