ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่าหาแพะ! อองรีวอนแฟนเปแอสเชหยุดโห่เมสซี่

21 มีนาคม 2565, 18:59 น.  ·  303


อย่าหาแพะ! อองรีวอนแฟนเปแอสเชหยุดโห่เมสซี่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เธียร์รี่ อองรี ระบุชัด การขาด ลิโอเนล เมสซี่ ไปมันทำให้เกมรุกของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลดความน่ากลัวลงไปเยอะจนล่าสุดถึงขั้นแพ้ โมนาโก แบบขาดลอย พร้อมกับแสดงความไม่เห็นด้วยที่ เมสซี่ โดนแฟนบอลของทีมตัวเองโห่ใส่อย่างหนักในช่วงก่อนหน้านี้

  เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าชาวฝรั่งเศส กล่าวว่าตอนนี้แฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงเห็นกันแล้วว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์มีความสำคัญมากแค่ไหน ภายหลังนัดล่าสุด "เปแอสเช" ออกไปแพ้ อาแอส โมนาโก 0-3 ในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

พักหลังมานี้แฟนบอล ปารีสฯ บางส่วนไม่พอใจ เมสซี่ อย่างมาก เพราะมองว่าเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 7 สมัย โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังเมื่อเทียบกับชื่อชั้นแลผลงานที่เขาเคยทำได้ในตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยมันถึงขั้นมีการโห่ใส่แข้งวัย 34 ปีด้วย ซึ่งในนัดล่าสุด เมสซี่ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองจากการที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ ปารีสฯ ก็แพ้ โมนาโก แบบหมดสภาพจนทำให้มันเป็นการปราชัยครั้งที่ 3 จาก 5 นัดหลังสุดในการลงเล่นทุกรายการของพวกเขา

"สัปดาห์ก่อนแฟนบอล เปแอสเช โห่ใส่ เมสซี่ คุณกล้าโห่ใส่คนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลแบบเขาได้ยังไงกัน ? คนที่ทำแอสซิสต์ใน ลีก เอิง ได้มากที่สุดเนี่ยนะ ? (ปัจจุบัน เมสซี่ เป็นคนที่ทำแอสซิสต์ใน ลีก เอิง ได้มากที่สุดในฤดูกาลนี้ ร่วมกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ แบ็งฌาแม็ง บูริโฌด์ แข้งของ แรนส์ ที่จำนวน 10 หน) เห็นไหมล่ะว่าพอวันนี้ไม่มี เมสซี่ ทีมก็สร้างโอกาสทำประตูไม่ได้เลย"


ลิโอเนล เมสซี่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด