ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่าเดาไปเอง!! ซาลาห์ ยันชัดอนาคตกับ หงส์แดง ไม่ไดขึ้นกับผมฝ่ายเดียว

30 มีนาคม 2564, 16:12 น.  ·  209


อย่าเดาไปเอง!! ซาลาห์ ยันชัดอนาคตกับ หงส์แดง ไม่ไดขึ้นกับผมฝ่ายเดียว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ยอมรับตามตรงกับสื่อว่า การจะเลือกค้าแข้งต่อหรือย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในอนาคตนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวเองฝ่ายเดียว

  ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะต้องออกไปเยือน อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาของประเทศไทย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยล่าสุดทางด้าน  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวจี๊ดของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าจะอยู่กับทีมต่อไป และเรื่องของการย้ายทีมไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ฝ่ายตนเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม “ซาลาห์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ถ้าถามเรื่องอนาคตของผมในทีม ลิเวอร์พูล ว่าสุดท้ายแล้วจะอยู่หรือย้าย? เอาจริง ๆ ก็ตอบไม่ได้หรอก เพราะเรื่องพวกนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผมฝ่ายเดียว”

“ด้วยความที่ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมอยากให้เรามาลุ้นเอาใจช่วยกันให้มันออกมาโอเคที่สุดสำหรับทุกฝ่ายดีกว่า อย่าเดาสุ่มสี่สุ่มห้าไปเรื่อยเลย”

“ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ เยอร์เกน คล็อปป์ อยู่ในระดับปกติสำหรับมืออาชีพสองคนที่ทำงานใหญ่ร่วมกัน หลายคนอาจคาดหวังคำตอบที่สวยงามกว่านี้ แต่ผมไม่สามารถอธิบายเป็นอย่างอื่นได้จริง ๆ”

“อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของผมคือการเล่นฟุตบอลในทีม ลิเวอร์พูล ต่อไปอีกหลาย ๆ ปี ขณะที่มีคนส่วนหนึ่งเชียร์ให้ย้ายออก แต่ด้วยความที่อนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน สถานีต่อไปของผมอาจเป็น ลาลีกา สเปน ก็ได้เช่นกัน”


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลิเวอร์พูล พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ