ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่าเพิ่งไป! แข้งสเปอร์สเสียว กลัวคอนเต้ลาทีมหากไม่ได้งบช้อป

14 มกราคม 2565, 13:26 น.  ·  537


อย่าเพิ่งไป! แข้งสเปอร์สเสียว กลัวคอนเต้ลาทีมหากไม่ได้งบช้อป

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นักเตะ "ไก่เดือยทอง" หลายคนเริ่มรู้สึกหวาดหวั่นหัวใจกลัวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่จอมแท็กติก จะโบกมือลาต้นสังกัด หากเขาไม่ได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจาก แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรในการเสริมทัพเดือน ม.ค.

  บรรดานักเตะสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รู้สึกกังวลใจอย่างมากว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน อาจจะตัดสินใจลาออกถ้าหากเขาไม่ได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารในการเสริมทัพช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

คอนเต้ มีความมุ่งมั่นอย่างมากในการที่จะพัฒนาขุมกำลังทัพ "ไก่เดือยทอง" ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าจะดึงตัวผู้เล่นชั้นดีเข้ามาเสริมแกร่งในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้ เพื่อที่จะนำ สเปอร์ส ลุ้นติดอันดับท็อปโฟร์ให้ได้

สำหรับนักเตะที่กุนซือเลือดมะกะโรนีต้องการส่วนใหญ่ก็เป็นแนวรุกฝีเท้าดี เพราะเขาอยากได้ตัวมาช่วยดึงศักยภาพของ แฮร์รี่ เคน หัวหอกกัปตันทีมชาวอังกฤษ ให้ออกมาได้อย่างเต็มที่

หนึ่งในดาวยิงที่ คอนเต้ อยากได้ก็คือ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าฟอร์มฮอตของ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ซึ่งต้องทุ่มเงินสูงมากในการคว้าตัวมาเสริมทัพ โดยนักเตะก็ได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล เช่นกัน นอกจากนี้เขายังสนใจ อดาม่า ตราโอเร่แนวรุกร่างบึ้กของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ด้วย

อย่างไรก็ตามทั้ง วลาโฮวิช และ ตราโอเร่ มีค่าตัวค่อนข้างสูง ด้วยเหตุนี้ คอนเต้ จำเป็นต้องพูดคุยอย่างตรงไปตรงมากับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรเกี่ยวกับความต้องการเงินทุนในการเสริมทัพ

อย่างไรก็ตาม "ฟุตบอลดอตลอนดอน" (Football.london) เว็บไซต์ดังในวงการลูกหนังผู้ดี รายงานว่านักเตะภายในทัพ "ไก่เดือยทอง" เริ่มกังวลใจว่า คอนเต้ อาจจะเก็บเสื้อผ้าอำลาทีมถ้าหา เลวี่ ปฏิเสธที่จะทุ่มเงินเพื่อซื้อผู้เล่นในเดือนม.ค.นี้


อันโตนิโอ คอนเต้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด