ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่าให้พูด! ซิลวา เผยเหตุผลที่ไม่ชอบขี้หน้า เอเมรี สมัยอยู่ เปแอชเช

1 ตุลาคม 2563, 15:04 น.  ·  184


อย่าให้พูด! ซิลวา เผยเหตุผลที่ไม่ชอบขี้หน้า เอเมรี สมัยอยู่ เปแอชเช

ติอาโก้ ซิลวา กองหลังจอมเก๋าที่เพิ่งย้ายมาอยู่กับ เชลซี ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาวิจารณ์ อูไน เอเมรี ในช่วงที่เคยร่วมงานกันที่ ปารีส แซง-แชร์กแมง ว่าเป็นกุนซือที่ไม่มีความเป็นผู้นำ ตามรายงานจาก ฟร้องซ์ฟุตบอล

เซ็นเตอร์แบ็คบราซิลเลียนเคยร่วมงานกับกุนซือชาวสแปนิชที่ปารีสมาแล้วในช่วงปี 2016-2018 ก่อนที่ เอเมรี จะย้ายมาคุมทีม อาร์เซนอล ในซีซัน 2018-2019

ซิลวา ได้กล่าวถึงความสัมพันธ์ของเขากับ เอมรี โดยระบุว่าเขารู้สึกหงุดหงิดกับภาวะผู้นำของผู้จัดการทีมรายนี้โดยได้เล่าถึงเหตุการณ์ในช่วงนั้นว่า

"เราไม่ค่อยลงรอยกันซักเท่าไหร่ เขาจะชอบทำตัวเป็น 'ผู้บัญชาการ' ซึ่งผมก็ให้ความเคารพกับอำนาจหน้าที่ของเขา แต่ในเกมเลกแรกใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เราเจอกับ เรอัล มาดริด เขาจับผมนั่งสำรองข้างสนามเพียงเพราะว่าเขาต้องการเซ็นเตอร์แบ็คที่เล่นเท้าซ้ายได้เท่านั้น"

"มันเป็นข้ออ้างของเขา นี่เป็นครั้งแรกที่ผมพูดเรื่องนี้นะ ตอนนั้นมันยากลำบากมาก เขายังจับ ดิ มาเรีย เป็นตัวสำรองด้วย แล้วเราแพ้ 3-1 พอในเลก 2 เขาก็ไม่ต้องการเซ็นเตอร์แบ็คที่เล่นเท้าซ้ายได้อีกแล้ว"

"เขาให้ผมลงเป็นตัวจริงเลย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่นักเตะไม่ค่อยเข้าใจหรอก และนี่เป็นเพียงหนึ่งในอีกหลาย ๆ ตัวอย่างเกี่ยวกับความคิดของ เอเมรี" ติอาโก้ ซิลวา ระบุ

 


ติอาโก้ ซิลวา อูไน เอเมรี ปารีส แซง-แชร์กแมง