ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อย่าให้มีที่ยืน! สไปเดอร์แมนโพสต์ให้กำลังใจ 3 นักเตะผิวสีอังกฤษที่โดนเหยีดผิว

16 กรกฎาคม 2564, 14:23 น.  ·  303


อย่าให้มีที่ยืน! สไปเดอร์แมนโพสต์ให้กำลังใจ 3 นักเตะผิวสีอังกฤษที่โดนเหยีดผิว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงหนุ่มแห่งวงการฮอลลีวู้ด โพสต์ข้อความเป็นกำลังใจให้กับ 3 นักเตะผิวสีทีมชาติอังกฤษที่กำลังโดนเหยียดผิวอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา พร้อมจัดการประณามพวกเหยียดเชื้อชาติไม่ควรเป็นคนชาติเดียวกับตน

  ทอม ฮอลแลนด์ พระเอกชื่อดังเจ้าของบท "สไปเดอร์แมน" ออกโรงจวกแฟนบอลที่แสดงความเกลียดชังและเหยียดผิวนักเตะทีมชาติอังกฤษ หลังจบเกมที่ทัพ "สิงโตคำราม" แพ้จุดโทษ อิตาลี ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูโร 2020 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

บูกาโย่ ซาก้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ ตกเป็นเป้าการแสดงความเห็นเหยียดเชื้อชาติทางสื่อสังคมออนไลน์ แต่ในช่วงที่ผ่านมามีหลายคนออกมาปกป้องพวกเขา พร้อมเรียกร้องให้จัดการกับกลุ่มคนที่มีจิตใจน่ารังเกียจเหล่านี้

ฮอลแลนด์ ซึ่งเป็นชาวอังกฤษ ได้แสดงความเห็นผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ชื่อดัง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักเตะทั้ง 3 คน พร้อมประมาณกลุ่มคนที่มีพฤติกรรมย่ำแย่เหล่านั้น "มีผู้คนใช้ถ้อยคำแย่ๆ กับนักเตะอังกฤษเหล่านั้น พฤติกรรมของพวกเขา ซึ่งรวมทั้งกลุ่มคนที่ทำร้ายแฟนบอลชาวอิตาลี และพวกแย่ๆ ที่เหยียดผิว เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจสิ้นดี"

"พวกคนเหล่านี้ไม่ควรอยู่กับประเทศของผมอีกต่อไป นักเตะเหล่านี้ไม่สมควรต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ แต่พวกเขาควรได้รับความเคารพมากกว่า พวกเขาทุ่มเทให้เรามากมายในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และพวกเขาควรได้รับการยกย่องราวกับราชาไม่ใช่โดนเหยียบย่ำซ้ำเติมเมื่อทำผิดพลาด"

"สำหรับ ซาก้า, แรชฟอร์ด และ ซานโช่ พวกเขากล้าหาญมากที่ก้าวออกมายิงจุดโทษ พวกเขาคือ 3 ราชสีห์ และชาวอังกฤษดีๆ ต่างภาคภูมิใจในตัวของพวกเขา รวมทั้งทุกๆ คนในทีม และสตาฟฟ์โค้ช แน่นอนว่าเราจะให้การสนับสนุนพวกคุณอีกครั้งในศึกฟุตบอลโลก #เกลียดพวกเหยียดผิว" ดาราหนุ่มสุดหล่อแห่งวงการฮอลลีวู้ด กล่าว


บูกาโย ซาก้า อังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020 มาร์คัส แรชฟอร์ด เจดอน ซานโช่