ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อาจอดเล่นทีมชาติยาวๆ! แข้งเชลซีรายนี้ฉุนกุนซือโมร็อกโก หลังโดนตัดชื่อคัดบอลโลก

3 กันยายน 2564, 14:37 น.  ·  214


อาจอดเล่นทีมชาติยาวๆ! แข้งเชลซีรายนี้ฉุนกุนซือโมร็อกโก หลังโดนตัดชื่อคัดบอลโลก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะ "สิงห์บลู" รายนี้ อดรนทนไม่ไหวจัดการใช้สื่อสังคมออนไลน์ตอบโต้ วาฮิด ฮาลิฮอดซิช นายใหญ่ทีมชาติโมร็อกโก ที่ตัดชื่อเขาออกจากทีมในเกมคัดบอลโลก โซนแอฟริกา ด้วยข้อหาที่รุนแรงจนรับไม่ได้

  ฮาคิม ซีเย็ค ปีกตัวเก่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เปิดประเด็นเดือดใส่ วาฮิด ฮาลิฮอดซิช เทรนเนอร์ทีมชาติโมร็อกโก หลังเขาจัดการตัดนักเตะออกจากทีมชาติโดยให้เหตุผลว่าพฤติกรรมที่ไม่สามารถยอมรับได้

ฮาลิฮอดซิช ตัดสินใจไม่เรียก ซีเย็ค มาช่วยชาติบ้านเกิดในแมตช์ปะทะ ซูดาน และ กีนี ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซน แอฟริกา เนื่องจากไม่พอใจกับการกระทำของนักเตะที่ขาดระเบียบวินัย และปฏิเสธลงเล่นให้ประเทศในเกมอุ่นเครื่อง แถมอ้างว่าตัวเองบาดเจ็บ ทั้งที่แพทย์ตรวจอย่างละเอียดแล้วว่านักเตะฟิต

สำหรับเรื่องนี้ ดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้รับบาดเจ็บไหล่ และสถานที่ที่เจ้าตัวจะลงแข่งก็ไม่ได้อยู่ใน "เร้ด ลิสต์" หรือประเทศที่มีความเสี่ยงสูญจากการแพร่ระบายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ของ อังกฤษ ได้ตอบโต้ ฮาลิฮอดซิช อย่างดุเด็ดเผ็ดมันเช่นกัน

ซีเย็ค ซึ่งลงเล่นให้ทีมชาติโมร็อกโกไปแล้ว 35 เกมและยิงไป 16 ประตู โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต พร้อมอิโมจิใบหน้าตัวตลก ว่า "ครั้งต่อไปเมื่อคุณพูด จงพูดความจริง !!!"


ฮาคิม ซีเย็ค เชลซี โมร็อกโก ฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลล่าสุด