ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อาร์เตต้าก็มา! เปิดชื่อกุนซือตัวเต็งคุมแปเอสเชต่อจากโปเช็ตติโน่

15 มีนาคม 2565, 19:43 น.  ·  306


อาร์เตต้าก็มา! เปิดชื่อกุนซือตัวเต็งคุมแปเอสเชต่อจากโปเช็ตติโน่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนน้ำหอมอย่าง เล กิ๊ป ระบุ รายชื่อกุนซือชื่อดังที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สนใจดึงตัวมาคุมทีมแทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยมีชื่อของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล รวมอยู่ด้วย

  เวลานี้สถานการณ์ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์กำลังมีอนาคตที่ไม่แน่นอน หลังจากเพิ่งพาทีมกระเด็นตกรอบฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการพลาดท่าแพ้ต่อ เรอัล มาดริด ทำให้มีรายงานว่าบอร์ดบริหารของ เปแอสเช ไม่พอใจอย่างหนัก และเตรียมพิจารณาปลดออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้

ขณะที่ล่าสุด เล กิ๊ป รายงานว่า เปแอสเช ได้ลิสต์ชื่อกุนซือระดับท็อปในยุโรปเอาไว้แล้วในการเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งส์ แทน โปเช็ตติโน่ โดยมีกุนซือหลายรายที่อยู่ในเป้าหมาย โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล รวมอยู่ด้วย หลังจากมีฤดูกาลที่น่าประทับใจกับ "ปืนใหญ่" มีลุ้นที่จะพาทีมกลับมาจบท็อปโฟร์ได้อีกครั้ง

ส่วนเป้าหมายอันดับแรกอย่าง ซีเนดีน ซีดาน อดีตผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด ที่กำลังว่างงานนั้นอาจจะหมดสิทธิ์ได้ตัวมาคุมทัพ เนื่องจากตำนานปีกทีมชาติฝรั่งเศสยังไม่สนใจที่จะมารับงานในเวลานี้

นอกจากนี้ยังมีชื่อของอีกหลายกุนซือทั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ (สเปอร์ส), เอริค เทน ฮาก (อาแจ็กซ์), ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ (แอตเลติโก มาดริด), มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี (ยูเวนตุส), ซิโมเน่ อินซากี้ (อินเตอร์ มิลาน) และ ติอาโก้ ม็อตต้า (สเปเซีย) รวมอยู่ด้วย


มิเกล อาร์เตต้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด