ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อินทรีเหล็กกุมขมับ! มุลเลอร์ เจ็บเข่าส่อชวดเกมดวลฮังการีศึกยูโร

23 มิถุนายน 2564, 14:32 น.  ·  255


อินทรีเหล็กกุมขมับ! มุลเลอร์ เจ็บเข่าส่อชวดเกมดวลฮังการีศึกยูโร

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนีอย่าง โยอาคิม เลิฟ แย้ม โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะคนเก่ง อาจไม่ได้ช่วยทีมในเกมเจอกับ ฮังการี วันพุธนี้ แต่คอนเฟิร์ม อีก 3 แข้งกำลังสำคัญพร้อมลุย

  โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี เผยว่า โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกคนสำคัญ อาจจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย กับ ฮังการี วันพุธที่ 23 มิถุนายนนี้ เนื่องจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า

ทั้งนี้ สตาร์จาก บาเยิร์น มิวนิค วัย 31 ปี ยังคงไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนๆ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุดที่ เยอรมนี พิชิต โปรตุเกส สุดมันส์ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน

"สำหรับ มุลเลอร์ เราจำเป็นต้องรอดูจนถึงวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) เช้า เขาจะเข้ารับการทดสอบเพื่อดูว่า เขาพร้อมหรือไม่ และหลังจากนั้นเราก็จะตัดสินใจอีกที" กุนซือวัย 61 ปี กล่าว

นอกจากนี้ เลิฟ ระบุว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, อิลคาย กุนโดกัน และ โรบิน โกเซนส์ ต่างพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมแน่นอน "มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, อิลคาย กุนโดกัน และ โรบิน โกเซนต์ ต่างลงซ้อมกับทีมในวันนี้ และพวกเขาพร้อมช่วยทีมแน่นอน มีแค่ โธมัส มุลเลอร์ กับ ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ เท่านั้น ที่ไม่ได้ลงซ้อม"

ปัจจุบัน เยอรมนี รั้งอันดับสองของกลุ่ม เอฟ โดยมี 3 แต้ม จาก 2 นัด ซึ่งพวกเขาจะคว้าแชมป์กลุ่มทันที หากเอาชนะ ฮังการี ได้ และเกมคู่ระหว่าง ฝรั่งเศส กับ โปรตุเกส จบลงด้วยการเสมอ หรือชัยชนะตกเป็นของทัพ "ฝอยทอง"


โธมัส มุลเลอร์ เยอรมนี ยูโร 2020 Euro 2020