ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อีกนิดเดียว! แคสเปอร์ลั่น ขอนำเลสเตอร์คว้าแชมป์คอนเฟอเรนซ์ ลีก

15 เมษายน 2565, 20:10 น.  ·  226


อีกนิดเดียว! แคสเปอร์ลั่น ขอนำเลสเตอร์คว้าแชมป์คอนเฟอเรนซ์ ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายทวารตัวเก่งของ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ตั้งเป้าขอสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรอีกครั้งบนเวทีฟุตบอลถ้วยยุโรป หลังปราบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก จนได้ตํ๋วทะลุรอบตัดเชือกได้อย่างสุดยอด

  แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูเลสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "จิ้งจอกสยาม" รวมพลังสร้างประวัติศาสตร์ให้กับต้นสังกัดอีกครั้ง หลังทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ศึกยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ในฤดูกาลนี้

"เดอะ ฟ็อกซ์" เสมอกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 0-0 ในเกมแรก แต่แมตช์สองพวกเขาทำผลงานได้อย่างสุดยอดเมื่อสามารถปราบยอดทีมจากลีกดัตช์ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-1 ถึงสนามฟิลิปป์ สตาดิโอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้สกอร์รวม 2 แมตช์ชนะด้วยสกอร์ 2-1

ชไมเคิ่ล ซึ่งมาเล่นกับ เลสเตอร์ เมื่อปี 2011 ยอมรับอยากเป็นส่วนหนึ่งที่เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสโมสรในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป "เรากำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ นี่เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เราจะเขียนขึ้นมา แล้วทำไมเราถึงจะทำไม่ได้ละ ?"

"เราเป็นสโมสรที่ยังเด็กอยู่ในการสู้กับทีมที่มีประสบการณ์สูงในฟุตบอลถ้วยยุโรป เราสร้างความยากลำบากให้กับตัวเอง และโชคไม่ค่อยเข้าข้างเรา แต่เราสู้อย่างเต็มที่และได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ นั่นแสดงให้เห็นหัวจิตหัวใจที่สู้ไม่ถอย เราพยายามอย่างหนักและผมภูมิใจมากๆ"

"เรามีความเชื่อมั่นในศักยภาพของเรารวมทั้งทิศทางของสโมสรที่ดำเนินอยู่ ผมภูมิใจที่สุดที่ได้เป็นกัปตันทีมของสโมสรแห่งนี้ และประเทศของผม (เดนมาร์ก) นี่เป็นเกียรติสูงสุดที่คุณจะได้รับในฐานะคนๆ หนึ่ง"

"เราตั้งตารอคอยและดูว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในรอบต่อไป เราแสดงให้เห็นเมื่อปีที่ผ่านมาในการแข่งขันเอฟเอ คัพซึ่งเราต้องเอาชนะทีมแกร่งๆ จนกระทั่งคว้าแชมป์ เราพร้อมที่จะท้าทายสิ่งนี้" โกลทีมชาติเดนมาร์ก ระบุ


แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เลสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟอเรนซ์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด