ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อ่อยแล้วนะ!! ตอร์เรส ใส่เต็มสนร่วมชายคา โอลล์แทรฟฟอร์ด

25 มีนาคม 2564, 15:39 น.  ·  296


อ่อยแล้วนะ!! ตอร์เรส ใส่เต็มสนร่วมชายคา โอลล์แทรฟฟอร์ด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อต่างประเทศตีข่าว เปา ตอร์เรส ปราการหลัง บียาร์เรอัล สนใจย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ทีมของสเปนก็พร้อมขายในราคาถูกกว่าค่าฉีกสัญญาหากได้ข้อเสนอแบบแถมนักเตะมาด้วย

  ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเมืองแมนเชสเตอร์ รายงาน    เปา ตอร์เรส กองหลัง บียาร์เรอัล สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน สนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทางด้าน ตอร์เรส ทำผลงานกับ บียาร์เรอัล ได้โดดเด่นมาพักหนึ่งแล้ว โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เขาถึงขั้นเคยมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยซ้ำ ขณะที่ไม่กี่วันก่อนมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะดึงเขาไปร่วมทัพเพื่อปรับปรุงเกมรับของทีม

อย่างไรก็ตาม นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น ว่ากันว่า แมนฯ ซิตี้ ก็ยังตามจับตาดูสถานการณ์ของ ตอร์เรส อยู่ ขณะที่ เรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 24 ปีเช่นกัน อีกทั้ง บียาร์เรอัล จะตั้งค่าฉีกสัญญาของ ตอร์เรส เอาไว้ที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) แต่เป็นที่เชื่อกันว่า "เรือดำน้ำสีเหลือง" จะพร้อมพิจารณาข้อเสนอแบบที่ให้เงินน้อยกว่า 60 ล้านยูโรจากทุกทีม ถ้าหากมีการแถมนักเตะมาให้พวกเขาด้วย


เปา ตอร์เรส บียาร์เรอัล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ