ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อ้วนตรงไหนเอาปากกามาวง! เนย์มาร์ ตอกกลับแฟนบอล หลังวิจารณ์หมดสภาพแล้ว

4 กันยายน 2564, 16:26 น.  ·  290


อ้วนตรงไหนเอาปากกามาวง! เนย์มาร์ ตอกกลับแฟนบอล หลังวิจารณ์หมดสภาพแล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงเปแอสเช จัดการสวนกลับบรรดาพวกที่วิจารณ์เขาว่าตอนนี้ร่างกายไม่ได้ฟิต แถมเหมือนจำกลายเป็นแข้งหมดสภาพในแมตช์ที่ บราซิล เฉือน ชิลี 1-0 เกมบอลโลก รอบคัดเลือก

  เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ตอกลับพวกที่วิจารณ์รูปร่างของเขาว่าอ้วนฉุ และดูไม่ปราดเปรียวในแมตช์ที่ทัพ "แซมบ้า" เฉือน ชิลี 1-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แฟนบอลจำนวนมากรู้สึกเป็นกังวลกับสภาพร่างกายของ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเลือดบราซิเลียน ที่ดูน้ำหนักเกินและไม่ค่อยฟิตในช่วงต้นซัมเมอร์นี้ หลังจากเห็นภาพที่เขาถอดเสื้อโชว์พุงพลุ้ยอยู่บนเรือยอชท์หรูในช่วงพักผ่อนกับเพื่อนฝูงในสื่อสังคมออนไลน์

ขณะที่ในเกมรับใช้บ้านเกิดล่าสุด สื่อในฝรั่งเศส ออกโรงวิจารณ์ว่า เนย์มาร์ มีสภาพร่างกายที่อ้วนพีขณะที่ "อาส" สื่อดังในสเปนพาดหัวว่า "หมดสภาพ" เนื่องจากรูปร่างของเขาแตกต่างกับตอนที่โด่งดังสุดขีดช่วงที่อยู่กับ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ ยักไหล่ไม่ยี่หระกับเสียงวิจารณ์เหล่านี้ โดยเขาได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความในอินสตาแกรมเว็บไซต์ยอดฮิต เพื่อยืนยันว่าปัจจุบันรูปร่างของเขายังไม่ได้อ้วนจนหมดสภาพเหมือนที่สื่อเม้าท์ "ผมยังสวมเสื้อไซส์ L (แอล) และในเกมหน้าจะใส่เสื้อไซส์ M (เอ็ม)" ตามด้วยอีโมจิรูปใบหน้าหัวเราะ


เนย์มาร์ บราซิล ฟุตบอลโลก