ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ฮาแวร์ตซ์-เมาท์นำทัพ! คาดการณ์ 11 ตัวจริงเชลซีบุกเยือนนิวคาสเซิ่ล

30 ตุลาคม 2564, 05:32 น.  ·  286


ฮาแวร์ตซ์-เมาท์นำทัพ! คาดการณ์ 11 ตัวจริงเชลซีบุกเยือนนิวคาสเซิ่ล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "สิงห์บลู" จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโปรแกรมบุกไปเยือนสโมสรมหาเศรษฐีป้ายแดงอย่าง "สาลิกาดง" ด้วยสภาพทีมที่ยังขาดผู้เล่นแนวรุกเพียบเหมือนเดิม และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงสองรูปแบบในระบบ 3-4-2-1 ที่กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล น่าจะเลือกใช้ในเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค

  ประตู-แนวรับ

แม้เพิ่งได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ระหว่างซ้อม แต่ ทูเคิ่ล ยืนยันแล้วว่า เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันทีมคนเก่ง พร้อมลงสนาม และน่าจะเป็นตัวจริงในแผงหลังสามตัวร่วมกับ ติอาโก้ ซิลวา และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ขณะที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูจะกลับมาเป็นของ เอดูอาร์ เมนดี้ อีกครั้ง หลังได้พักในเกมบอลถ้วยเมื่อวันพุธ

  แดนกลาง

เชลซี จะได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง ซึ่ง ทูเคิ่ล ก็น่าจะให้ ก็องเต้ สตาร์ทเป็นตัวจริงคู่กับ จอร์จินโญ่ เนื่องจาก มาเตโอ โควาซิช เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา โดยที่มี รีซ เจมส์ และ เบน ชิลเวลล์ ยืนเป็นตัวริมเส้นฝั่งขวาและซ้าย

  แนวรุก

ทูเคิ่ล มีตัวเลือกไม่มาก เพราะยังไม่สามารถใช้งาน โรเมลู ลูกากู, ติโม แวร์เนอร์ และ คริสเตียน พูลิซิช ดังนั้นเจ้าตัวน่าจะยึดชุดเดิมที่ใช้ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านยำ นอริช ซิตี้ 7-0 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว รวมถึงเกม คาราบาว คัพ รอบสี่ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ช่วงกลางสัปดาห์ โดยให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า และมี เมสัน เมาท์ กับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย อยู่ข้างหลัง

 


นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด เชลซี