ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เกมอย่างมันส์!! ราชบุรี เบียดคว้าชัยเหนือ สวาทแคท 3-2 ไทยลีก

15 พฤศจิกายน 2564, 16:41 น.  ·  329


เกมอย่างมันส์!! ราชบุรี เบียดคว้าชัยเหนือ สวาทแคท 3-2 ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-2 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เก็บเพิ่มเป็น 15 แต้ม จาก 13 เกม ขยับหนีโซนตกชั้นเป็น 6 คะแนน ขณะที่ สวาดแคท พ่ายเกมแรกในรอบ 5 นัด อยู่ที่ 9 ของตาราง ในศึกไทยลีก2021-22

  เริ่มการแข่งขันเจ้าบ้านที่พยายามเปิดเกมรุกใส่ก่อน น.9 ลองจิล ขึ้นบอลทางริมเส้นขวา เปิดเข้าไปกลางประตู กฤษณนน ศรีสุวรรณ จับบอลตั้งให้ สิทธิโชค กันหนู ยิงเต็มข้อที่กลางประตูแต่ไม่ตรงกรอบอย่างน่าเสียดาย นาทีต่อมาเป็นโอกาสของทีมเยือนบ้าง เมื่อเดชา สร้างดี หลุดเข้าเขตโทษทางขวา และพยายามที่จะยิงไปเสาสอง แต่หักไม่พอบอลไหลผ่านปากประตูออกไปนิดเดียว

น. 14  สวาดแคท ขึ้นบอลมาทางขวาที่ อับดุลฮาฟิส บือราเฮง กระชากขึ้นมาเกือบสุดเส้นหลัง เปิดเข้าไปนกรอบเขตโทษกลางประตูที่มี ควาเม่ คาริคารี่ สปีดสอดตามเข้ามาหมายจิ้มบอลแต่ไม่ถึง กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล รับเอาไว้ได้

น. 17 เมธี ทวีกุลกาญจน์ พยายามจะกระโดนขึ้นแย่งโหม่งกับสิทธิโชค กันหนู แต่กลายเป็นทำฟาวล์ก่อนเข้าเขตโทษนิดเดียว ลองจิล รับหน้าที่ปั่นบอลข้ามกำแพงไปแล้วแต่มุดลงช้าทำให้ข้ามคานออกไป

น. 24 อมาดู อ๊อตตาร่า ตัดบอลได้กลางสนามพาขึ้นมาจี้เข้าเขตโทษบอลอยู่บริเวณหัวกระโหลก กลางประตูตัดสินใจซัดทันที แต่ไปตรงตัว กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายด่านเจ้าบ้านรับติดมือ น. 31กองเชียร์เจ้าบ้านได้เฮ เมื่อสรรวัชญ์ เดชมิตร ได้บอลทางกราบซ้าย เปิดเข้าในกรอบเขตโทษ บอลหลุดมาทางสาสองที่มี สตีเว่น ลองจิล สอดเข้ามายิง บอลแฉลบ ประลอง สาวันดี กองหลัง "สวาดแคท" เปลี่ยนทางเข้าประตู ทำให้ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกนำ 1-0  

หลังจากขึ้นนำเจ้าบ้านยังพยายามที่จะเปิดเกมรุก แต่ยังทำอะไรทีมเยือนไม่ได้ ที่ลงไปช่วยกันเล่นเกมรับ และคอยหาโอกาสสวนกลับเช่นกัน  กระทั่งเข้าสู่ช่วงทดเจ็บ 2 นาทีสองทีมยังไม่มีสกอร์เพิ่มให้เห็น จบเกมครึ่งแรก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกนำ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0

เริ่มครึ่งหลังเจ้าบ้านมี 2 โอกาสติดจากสิทธิโชค กันหนู ที่ได้ยิงในกรอบเขตโทษ แต่ยังไม่ผ่านพิศาล ดอกไม้แก้ว นายด่านสวาดแคท น. 48 กองเชียร์เจ้าบ้านได้เฮอีกครั้ง เมื่อ สรรวัชญ์ เดชมิตร ได้บอลเกือบสุดเส้นหลังทางซ้ายตักเข้าไปในกรอบลึกถึงเสาสองที่มีแดร์เลย์ ยืนอยู่เบียดแย่งโหม่งเอาชนะ ประลอง สาวันดีเข้าไปให้ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หนีไปเป็น 2-0 

น.53 ห้องวีเออาร์ส่งสัญญาณมาถึงผู้ตัดสินเช็คจังหวะที่ กฤษณนน ศรีสุวรรณ ได้สอยตัดเกมใส่อมาดู อ๊อตตาร่า จากทางด้านหลัง ซึ่งผู้ตัดสินให้ใบเหลืองไปแล้ว ซึ่งเช็คว่าจะเป็นแดงหรือไม่ก่อนที่จะยืนยันคำตัดสินเดิม

น. 57 กองเชียร์ทีมเยือนได้เฮบ้างเมื่อ นฤพล อารมณ์สวะ ได้บอลระยะเกือบ 30 หลา ไม่มีผู้เล่นราชบุรี มิตรผล เอฟซี เข้ามาสกัด ตัดสินใจซัดเต็มข้อบอลพุ่งเสียบตาข่ายสวยงามให้นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไล่มา1-2 หลังเสียประตูตีไข่แตก

เจ้าบ้านเริ่มเสียสมาธิ น. 63 กองเชียร์ทีมเฮได้เฮอีกรอบ เมื่อ อับดุลฮาฟิส บือราเฮง เปิดบอลคลอสจากริมเส้นซ้าย เข้ามากลางประตูในกรอบเขตโทษเข้าหัวของ ควาเม่ คาริคารี่ ขึ้นขวิดตุงตาข่ายให้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตีเสมอ 2-2

น. 71 เจ้าถิ่นมีโอกาสอีกครั้งเมื่อสรรวัชญ์ เดชมิตร ได้บอลทางริมเส้ายซ้ายเปิดเข้าเขตโทษเข้าหัวของแดร์เลย์ได้โหม่งเต็มๆแต่กดไม่ลงบอลข้านคานอย่างน่าเสียดาย หลังจากนั้นทั้งสองทีมยังพยายามเปิดเกมรุกแลกกันอย่งสูสีสนุก น. 73  ควาเม่ คาริคารี่ ได้บอลระยะเกือบ 25 หลากลางประตูตั้งป้อมซัดเต็มข้อ บอลพุ่งไปตรงตัว กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล นายด่านเจ้าบ้านไม่กล้ารับต้องทุบบอลออกไป

น. 78 กองเชียร์เจ้าบ้านเฮอีกครั้ง เมื่อสตีเฟ่น ลองจิล เปิดบอลจังหวะเดียวจากทางริมเส้นซ้ายเข้าไปในกรอบกลางประตู พิศาล ดอกไม้แก้ว  นายด่านทีมเยือนออกมาชกบอลไม่โดนบอลเข้าหัวเข้าหัว ลูค วู๊ดแลนด์ โหม่งตุงตาข่ายให้ราชบุรีฯ นำอีกครั้ง 3-2  

จากนั้นฝนเริ่มตกลงมา น.81  ลองจิล ได้บอลทางกราบซ้ายลากตัดเข้ากลางบรเวณเส้นเขตโทษก่อนซัดแต่พิศาล ดอกไม้แก้ว บินปัดปลายมือออกไปได้หวุดหวิด เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ 5 นาทีสองทีมยังพยยามที่จะเปิดเกมรุกใส่กันหวังจะยิงประตูเพิ่มแต่ไม่มีทีมใดทำได้ จบการแข่งขัน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  3-2  พร้อมกับหยุดสถิติไม่แพ้ใคร  4 นัดติดของสวาดแคทลงได้สำเร็จ 

 


ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี