ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เกมแรกกับไบรท์ตัน! เจอร์ราร์ดพาแข้งวิลล่าลงซ้อมวันแรก(คลิป)

16 พฤศจิกายน 2564, 18:34 น.  ·  299


เกมแรกกับไบรท์ตัน! เจอร์ราร์ดพาแข้งวิลล่าลงซ้อมวันแรก(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือป้ายแดงของ "สิงห์ผงาด" คุมลูกทีมฝึกซ้อมครั้งแรกเรียบร้อย ก่อนเปิดซิงในเกมดวลกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สุดสัปดาห์นี้

  สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมคนใหม่ แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำหน้าที่คุมลูกทีมฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก เมื่อวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อดีตกัปตัน "หงส์แดง" ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือ "สิงห์ผงาด" แทน ดีน สมิธ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน ดูมีท่าทีผ่อนคลายและปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ที่ศูนย์ฝึก บอดี้มัวร์ ฮีธ ได้อย่างไม่มีปัญหา

เจอร์ราร์ด และผู้ช่วยของเขาอย่าง แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ ทำหน้าที่ดูแลการฝึกซ้อมของบรรดาลูกทีม ซึ่งไม่มีภารกิจรับใช้ทีมชาติ อาทิเช่น โอลลี่ วัตกิ้นส์, แอชลี่ย์ ยัง และ แอ็กเซล ทวนเซเบ้ โดยเฉพาะรายหลังสุด ซึ่งอยู่ในสัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับการติวเป็นพิเศษ

สำหรับเกมแรกของ เจอร์ราร์ด ในฐานะกุนซือ วิลล่า คือเกมลีกนัดที่ "สิงห์ผงาด" มีคิวเปิดรัง วิลล่า พาร์ค ดวลกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้

ปัจจุบัน วิลล่า ซึ่งแพ้รวด 5 นัดหลังสุดในลีก รั้งอันดับ 16 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก เพิ่งมีแค่ 10 แต้ม จากการลงแข่ง 11 นัด และห่างจากโซนตกชั้น 2 แต้มเท่านั้น

 


สตีเว่น เจอร์ราร์ด แอสตัน วิลล่า พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด