ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เกราะนำโชค!! เปิดสถิติ ทีมชาติไทย ยามใส่ชุดน้ำเงิน ดวล อินโดนิเซีย

29 ธันวาคม 2564, 15:48 น.  ·  250


เกราะนำโชค!! เปิดสถิติ ทีมชาติไทย ยามใส่ชุดน้ำเงิน ดวล อินโดนิเซีย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทีมชาติไทย ชุดล่าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ภายใต้การทำทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง เตรียมกลับมาสวมชุดสีน้ำเงินล้วนเป็นครั้งที่ 3 เพื่อลงสนามดวลกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย นัดชิงนัดแรกกับ อิเหนา ขณะที่ผู้รักษาประตูจะสวมชุดสีเขียวทั้งชุด

  สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย จะแข่งขัน 2 นัด โดยนัดแรกจะเตะในวันพุธที่ 29 ธ.ค.64 และนัดที่สอง จะเตะในวันเสาร์ที่ 1 ม.ค.65 โดยทั้งสองนัดจะแข่งขันกันที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และช่อง AIS Play

อย่างไรก็ตาม ผลงานทีมชาติไทย เมื่อสวมชุดแข่งขันที่ผ่านมา ประกอบด้วย เกมนัดเปิดสนามทีมชาติไทย สวมชุดสีขาวล้วนก่อนจะเอาชนะ ทีมชาติติมอร์ เลสเต 2-0, นัดที่ 2 ทัพ ช้างศึก สวมชุดสีน้ำเงินล้วนเอาชนะ ทีมชาติเมียนมา 4-0, นัดที่ 3 สวมชุดสีแดงล้วนก่อนเอาชนะ ฟิลิปปินส์ 2-1, นัดที่ 4 สวมชุดสีขาวเอาชนะ เจ้าภาพสิงคโปร์ 2-0 จากนั้นในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ทีมชาติไทย สวมชุดที่น้ำเงินล้วนก่อนเอาชนะ เวียดนาม 2-0 ก่อนที่นัดที่สอง จะเปลี่ยนไปสวมชุดสีแดงและเสมอทัพ ดาวทอง 0-0 กระทั่งในรอบชิงชนะเลิศ นัดแรกค่ำวันนี้ ทัพ ช้างศึก จะกลับมาสวมใส่ชุดน้ำเงินอีกครั้ง


ทีมชาติไทย ฟุตบอลไทย เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ