ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เกาะจ่าฝูงแน่น!! บุรีรัมย์ เปิดบ้านสอนเชิง เมืองทอง 2-0 ไทยลีก

1 พฤศจิกายน 2564, 12:38 น.  ·  271


เกาะจ่าฝูงแน่น!! บุรีรัมย์ เปิดบ้านสอนเชิง เมืองทอง 2-0 ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

  เริ่มเกมมาแค่ 2 นาที จังหวะเมืองทองฯ ได้ฟรีคิก แต่โดน บุรีรัมย์ ตัดบอลได้ทำให้ได้จังหวะสวนกลับ เป็นสุภโชค สารชาติ ลากบอลจากครึ่งสนาม ก่อนตัดสินใจยิง จากนอกกรอบ บอลเฉี่ยวเสา แบบได้ลุ้น เกมผ่าน 15 นาทีแรก เมืองทองฯ เป็นฝ่ายครองบอลได้เหนือกว่า แต่ยังหาจังหวะเข้าทำไม่ได้ 

น.17 บุรีรัมย์ หวิดได้ประตูนำ จังหวะเตะมุม มาให้ เรบิน ซูลากา ได้ตวัดยิงบอลไปชนคาน กระเด้งมาเข้าทาง ปิยะพล ผานิชกุล โหม่งซ้ำอีกทีไม่ตรงกรอบ  น.22 เมืองทองฯ ได้จังหวะจบสกอร์ บอลเปิดจากกราบขวา มาให้ ปรเมศย์ อาจวิไล ได้โฉบแต่ยังเบา ไปเข้ามือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน หลังจากนั้น ต่างฝ่าย ต่างเล่นแบบระวังตัว ทำให้ รูปเกมผลัดกันครองเกมบุก

น.39 เมืองทองฯ ได้ลุ้นประตู จังหวะฟรีคิก ของ ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ กึ่งยิง กึ่งผ่าน ไปในกรอบเขตโทษ บอลตกพื้นข้ามมือ ศิวรักษ์ ที่พยายามจะบินปัด ยังโชคดีบอลไปชนคาน กระเด้งออกไป จบครึ่งแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด  0-0

ครึ่งหลัง เป็นฝั่งเมืองทองฯที่ได้โอกาสลุ้นก่อน น.54 จังหวะบอลทำชิ่งมาถึง มีร์ซาเยฟ ในกรอบเขตโทษ ก่อนเจ้าตัวจะกดด้วยขวา หักข้อไปเสาสอง พ็อพพ์ พยายามตามมาสไลด์ยิง แต่ไม่ถึงบอลผ่านหน้าปากประตูออกไป 

น.59 บุรีรัมย์ ได้โอกาสลุ้นประตูเหมือน กันจังหวะเปิดบอลเตะมุมเข้ามา แนวรับเมืองทองฯ สกัดไม่ขาด เรบิน ซูลากา ได้โหม่งชง มาเสาแรก ปิยะพล ได้ตวัดตามน้ำ ยังดีที่ มี วีระเทพ ยืนคุมเสาเคลียร์ทิ้งไปได้ 

น.64 บุรีรัมย์ ที่รอเล่นจังหวะโต้กลับ ตัดบอลจากเกมบุกของเมืองทองฯ ได้ก่อนสวนเร็ว ไมค่อน ลากบอลมาจากกลางสนาม ก่อนปาดมาให้ ซามูเอล โรซ่า ยิงง่ายๆ บุรีรัมย์ ขึ้นนำ เมืองทองฯ 1-0 

น.77 บุรีรัมย์ เกือบได้ประตูที่ 2 จังหวะ ไมค่อน รับบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนยิง ไปติดบล็อกมาเข้าทาง อ่อง ธู แต่ยิงไม่ถนัดบอลไปติดเซฟของพีระพงษ์  น.81 จังหวะความผิดพลาด ของเมืองทองฯ นฤบดินทร์ ตัดบอลมาได้ก่อนลากเข้าเขตโทษ ยิงยัดเสาแรก บอลลอดขา พีระพงษ์ เข้าไป ส่งบุรีรัมย์ นำ 2-0 

เวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-0 เก็บ 3 คะแนน นำจ่าฝูงต่อไป

 


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลไทย ไทยลีก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด