ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เกินจะทนแล้ว! ซีดาน โวยกรรมการหลังทำเจ๊า เซบีย่า

10 พฤษภาคม 2564, 11:51 น.  ·  217


เกินจะทนแล้ว! ซีดาน โวยกรรมการหลังทำเจ๊า เซบีย่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ เรอัล มาดริด เฉ่งทีมงานกรรมการแบบรุนแรงที่ตัดสินว่าทีมของตนทำแฮนด์บอล แต่กลับปล่อยผ่านจังหวะแฮนด์บอลของ เซบีย่า โดยบอกว่าปกติตนไม่ค่อยตำหนิกรรมการ แต่วันนี้ทนไม่ไหวจริงๆ

  ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ตำหนิทีมงานกรรมการที่ตัดสินได้ไม่เป็นธรรมกับทีมของตน จนส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ทำได้เพียงเปิดรัง เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เสมอกับ เซบีย่า 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในนาทีที่ 78 ของนัดดังกล่าว มาดริด ทำท่าว่าจะได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ คาริม เบนเซม่า โดนเล่นงานในกรอบเขตโทษ แต่พอกรรมการไปทำการเช็กผ่านวีเออาร์แล้วนั้นมันก็มีการตัดสินให้ เซบีย่า ได้ลูกจุดโทษแทน เพราะก่อนจะถึงจังหวะนั้นมันเหมือนกับว่า เอแดร์ มิลิเตา แนวรับของ มาดริด ไปทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษของตัวเองก่อน

ทั้งนี้ มาดริด เกือบจะแพ้จากจังหวะนี้ด้วย เพราะ อิวาน ราคิติช ยิงจุดโทษลูกนั้นเข้าไปจนทำให้ เซบีย่า ขึ้นนำเป็น 2-1 ยังดีที่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เอแด็น อาซาร์ มาตีเสมอให้กับเจ้าถิ่นได้ แต่มันก็ทำให้ทีมของ ซีดาน เก็บเพิ่มเป็นเพียง 75 คะแนนจากการลงเล่น 35 นัด ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด ที่เป็นจ่าฝูง 2 แต้ม

ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเผยว่า "ผมไม่เข้าใจความคิดของกรรมการแม้แต่นิดเดียว ถ้าเกิดจังหวะของ มิลิเตา มันเป็นจังหวะแฮนด์บอลแล้วล่ะก็ จังหวะของ เซบีย่า ก็ต้องแฮนด์บอลเหมือนกัน คำพูดของเขามันไม่สามารถโน้มน้าวให้ผมเห็นตามเขาได้ ปกติผมไม่เคยพูดเกี่ยวกับกรรมการหรอกนะ แต่วันนี้ผมโมโหมากๆ"

"อย่ามาถามอะไรผมเกี่ยวกับเรื่องนี้มากไปกว่านี้เลย ผมพูดในสิ่งที่ผมคิดไปแล้ว พวกเขาต้องอธิบายกฎการทำแฮนด์บอลให้ผมได้รู้ เราจะสู้จนถึงท้ายที่สุด จนกว่าจะตายกันไปเลย"

พอโดนถามเพิ่มว่าเขาเชื่อใจใน วีเออาร์ หรือไม่นั้น ซีดาน ก็ตอบว่า "ผมเชื่อใจในฟุตบอล สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือผมเห็นว่ามันมีการทำแฮนด์บอลจากทั้ง 2 ฝั่ง แต่พวกเขาตัดสินแค่ให้จังหวะของเราเป็นจังหวะแฮนด์บอลแค่ฝั่งเดียว"


ซีเนดีน ซีดาน เรอัล มาดริด ลาลี ก้า