ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เกือบคาบ้าน! มิลิเตาโขกทดเจ็บมาดริดเปิดบ้านไล่เจ๊าเอลเช่ 2-2

24 มกราคม 2565, 12:08 น.  ·  446


เกือบคาบ้าน! มิลิเตาโขกทดเจ็บมาดริดเปิดบ้านไล่เจ๊าเอลเช่ 2-2

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "ราชันชุดขาว" รอดตายคาเบร์นาเบว หลังโดน เอลเช่ นำห่างไปถึง 2-0 ก่อนลูกทีมของอันเช่จะมาฮึดท้ายเกมรัวสองประตูจากจุดโทษของ โมดริช  ก่อนอีกสิบนาทีถัดมาในช่วงทดเจ็บ น.90+2 มิลิเตา จะมาโขกกู้ชีพให้ เรอัล มาดริด เซฟหนึ่งแต้มสุดหืดจับ นำจ่าฝูงต่อไปมี 50 คะแนนทิ้ง เซบีย่า รองจ่าฝูง 4 แต้ม ส่วนเอลเช่ ชวดชัยอย่างน่าเสียดาย แต่ไร้พ่าย 4 นัดติดยึดที่ 15 มี 23 คะแนน

  นาทีที่ 42 แฟนบอลเจ้าถิ่นต้องช็อคหลังเป็น เอลเช่ ที่บุกมาลูบคมชิงขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะสวนกลับขึ้นมาทางซ้าย ฟิเดล ตัวสำรองที่ลงมาครอสมาอย่างแม่นยำให้ ลูคัส โบเย่ เทกตัวโขกบอลตุงตาข่าย

  นาทีที่ 76 เจ้าบ้านยังไม่ฟื้น หลังมาโดนเม็ดที่สอง เมื่อ ลูคัส โบเย่ ดึงแข้งเจ้าบ้านถึงสองรายก่อนพาบอลเข้าไปจ่ายให้ เปเร่ มิลย่า หลุดเข้าไปซัดผ่าน กูร์กตัวส์ ส่งบอลเสียบเสาไกล ให้ เอลเช่ บุกมานำ เรอัล มาดริด 2-0

  นาทีที่ 82 ผู้ตัดสินมาให้จุดโทษ เรอัล มาดริด เป็นหนที่สามในเกม หลังวิ่งไปดูจอวีเออาร์แล้วยืนยันเป็นจุดโทษหลังบอลไปโดนแขน เปเร่ มิลย่า ก่อนที่ ลูก้า โมดริช จะรับหน้าที่สังหารซัดเข้าไปไม่เหลือตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2

  นาทีที่ 90+2 เรอัล มาดริด มาไล่ตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่ วินิซิอุส ครอสบอลมาให้ เอแดร์ มิลิเตา โขกบอลเข้าไปตุงตาข่าย

  จบเกม เรอัล มาดริด รอดตายหวุดหวิดไล่เจ๊า เอลเช่ 2-2 แบ่งแต้มกันไปทีมละคะแนน โดย "ราชันชุดขาว" นำจ่าฝูงต่อไปมี 50 คะแนนทิ้ง เซบีย่า รองจ่าฝูง 4 แต้ม ส่วนเอลเช่ ชวดชัยอย่างน่าเสียดาย แต่ไร้พ่าย 4 นัดติดยึดที่ 15 มี 23 คะแนน

 


เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด เอลเช