ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เกือบเหลือแต่ชื่อ! กาซียาส อาการกำเริบ หลังเล่นกีฬายอดนิยมของสเปน

7 พฤษภาคม 2564, 13:13 น.  ·  199


เกือบเหลือแต่ชื่อ! กาซียาส อาการกำเริบ หลังเล่นกีฬายอดนิยมของสเปน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด  เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า อีเกร์ กาซียาส ตำนานโกล์เรอัล มาดริด ยังคงมีปัญหาที่หัวใจ หลังเจ้าตัวต้องรีบไปโรงหมดเป็นการด่วนเนื่องจากมีอาการเจ็บที่หน้าอกขณะเล่นกีฬายอดนิยมชาวสแปนิช เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

  อีเกร์ กาซียาส ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ยังคงมีปัญหากับอาการหัวใจวาย หลังจากที่เจ้าตัวรู้สึกเจ็บแปล๊บที่หน้าอกในขณะที่เล่นปาเดล เทนนิส (Padel Tennis) จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ

อดีตโกลระดับตำนานของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด วัย 39 ปี ออกไปเล่นกีฬายอดฮิตของชาวสแปนิชร่วมกับเพื่อนๆ ของเขา ก่อนที่จะรู้สึกเจ็บที่บริเวณหน้าอก ทำให้เขาต้องรีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

หลังจากที่ทำการตรวจร่างกายเป็นการด่วนแล้ว แพทย์ยืนยันว่า กาซียาส ไม่ได้มีปัญหาหัวใจวาย ซึ่งเหตุการณ์หวาดเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นเพียงแค่ไม่กี่วันหลังครบรอบ 2 ปีที่เขาเกิดอาการหัวใจวายครั้งแรกในขณะฝึกซ้อมกับ เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อเดือนพฤษภาคม 2019 และเป็นเหตุที่ทำให้เขาต้องแขวนสตั๊ด

สำหรับสาเหตุที่ทำให้ กาซียาส เจ็บหน้าอกยังไม่มีการยืนยันว่าเกิดจากอะไร แต่เขาได้โพสต์ภาพในขณะที่สวมสูทสุดเท่ผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตพร้อมข้อความเพื่อเป็นการรำลึกถึงเหตุการณ์ที่เข้าโรงหมอครั้งแรกเมื่อ 2 ปีก่อนว่า "วันนี้ยังมีชีวิตอยู่ ส่วนพรุ่งนี้เราจะรอดูว่าเป็นยังไง"


อีเกร์ กาซียาส เรอัล มาดริด ลาลี ก้า