ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เก็บทุกรายะเอียด! เป๊ปฉุนขาดเรียก กรีลิช-มาห์เรซ มาตำหนิหลังไม่ทำแบบนี้(คลิป)

16 กันยายน 2564, 15:15 น.  ·  275


เก็บทุกรายะเอียด! เป๊ปฉุนขาดเรียก กรีลิช-มาห์เรซ มาตำหนิหลังไม่ทำแบบนี้(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือเลือดกระทิงดุ ของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ค่อยพอใจจนต้องเรียก แจ็ค กรีลิช และ ริยาด มาห์เรซ มาตำหนิระหว่างเกมที่เตะกับ ไลป์ซิก ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธที่ผ่านมา

  เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตวาดใส่ แจ็ค กรีลิช และ ริยาด มาห์เรซ อย่างรุนแรง ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ทีมของเขาเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 6-3 เมื่อวันพุธที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว มาห์เรซ ทำประตูให้ทีมได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ส่วน กรีลิช เป็นคนผ่านบอลให้ นาธาน อาเก้ ทำประตูขึ้นนำให้ทีมตั้งแต่นาทีที่ 16 แถมยังทำประตูได้เองในนาทีที่ 56 ด้วย แต่มันมีช่วงหนึ่งที่ กวาร์ดิโอล่า เรียกทั้งคู่มาดุใส่อย่างรุนแรง

ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่าที่เรียกทั้งคู่มาตำหนิเป็นเพราะพวกเขาไม่ได้ช่วยเกมรับตามที่ตนวางแผนเอาไว้ "ตอนพักครึ่งเรามีการพูดเกี่ยวกับแนวทางการเล่นที่เราต้องทำ ซึ่งก่อนหน้านั้นพวกเขาไม่ได้ทำตามแผนที่คุยกันเอาไว้ มันมีการทะเลาะกันอยู่บ้าง พวกเขา (ไลป์ซิก) เป็นทีมที่ดีมาก พวกเขาใช้นักเตะ 4 คนในการขึ้นเกมรุกโดยที่มีมิดฟิลด์ตัวคุมเกมคุมจังหวะ ซึ่งพื้นที่ตรงนั้นน่ะมีนักเตะไม่มากนัก พอบอลออกมาที่ด้านข้างแล้วน่ะพวกเขาก็ทะลวงแนวรับกันได้เร็วมากๆ"

"แน่นอนว่ามันไม่ง่ายที่จะรับมือกับเรื่องแบบนั้น แต่เมื่อคุณแย่งบอลกลับมาได้แล้วน่ะมันก็จะมีนักเตะหลายคนที่อยู่ด้านหน้าและรอรับบอลจากคุณอยู่ ถ้าคุณผ่านบอลได้ดีแค่สัก 1 หรือ 2 ครั้งในจังหวะสวนกลับเร็วแล้วล่ะก็ คุณก็จะมีโอกาสบุกใส่เพื่อลุ้นประตูแล้ว" กุนซือชาวสแปนิช กล่าว

 


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แจ็ค กรีลิช ริยาด มาห์เรซ ข่าวฟุตบอลล่าสุด