ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เก็บไว้หรือขายดี! อันเช่เผยอนาคต เบล จะเป็นอย่างไรรต่อไป

3 มิถุนายน 2564, 13:48 น.  ·  235


เก็บไว้หรือขายดี! อันเช่เผยอนาคต เบล จะเป็นอย่างไรรต่อไป

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือป้ายแดงของ เรอัล มาดริด บอกเอง จะยังให้โอกาส แกเร็ธ เบล ได้พิสูจน์ตัวเอง โดยเชื่อว่าดาวเตะวัย 31 ปีจะมีผลงานที่สุดยอดได้หากมีแรงกระตุ้นที่ดีในการเล่น

  คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าตนจะยังให้โอกาส แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ได้กลับมาช่วยทีม

เบล ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมานานแล้ว หลังจากที่เขาไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมในยุคของ ซีเนดีน ซีดาน จนในซีซั่นล่าสุดต้องย้ายไปเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งก่อนหน้าที่ อันเชล็อตติ จะเข้ามาคุมทีมนั้น หลายคนก็ฟันธงว่าดาวเตะวัย 31 ปีจะย้ายออกจากทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

กุนซือชาวอิตาเลียนเผยว่า "ถึงแม้ แกเร็ธ จะไม่ได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก มากนัก แต่เขาก็ยังทำประตูได้บ้าง เขาช่วยทีมได้อย่างมากในช่วงหลายนัดสุดท้ายของฤดูกาลหลังจากที่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เขาจะกลับมาอยู่กับเราแล้ว ผมรู้จักเขาดี ถ้าเขามีความมุ่งมั่นที่จะเล่นแล้วล่ะก็ เขาก็สามารถมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมได้ ผมไม่สงสัยถึงเรื่องนั้นเลย ผมยังรักทั้ง แกเร็ธ, อีสโก้, มาร์เซโล่ อยู่ พวกเขาจะมีแรงกระตุ้นที่จะแสดงให้เห็นว่าพวกเขายังมีดีพอที่จะเล่นให้ เรอัล มาดริด"


คาร์โล อันเชล็อตติ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า แกเร็ธ เบล