ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เก่งกว่า! วัลค็อต ยกกองกลาง นักบุญนี้ฟรีคิกแม่นกว่าเบ็คแฮม

16 ธันวาคม 2563, 16:46 น.  ·  281


เก่งกว่า! วัลค็อต ยกกองกลาง นักบุญนี้ฟรีคิกแม่นกว่าเบ็คแฮม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ธีโอ วัลค็อต ปีกจอมเก๋าของ เซาแธมป์ตัน ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก กล่าวยกย่อง เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางคนสำคัญของทีมว่าเป็นคนที่ยิงลูกฟรีคิกได้ดีกว่า เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกัปตันทีมชาติอังกฤษ ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต

  มิดฟิลด์วัย 26 ปีกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมสิงโตคำรามและ เดอะเซนต์ ในช่วงหลัง โดยเจ้าตัวมีอาวุธที่น่ากลัวคือลูกฟรีคิกส์ ซึ่งตอนนี้สามารถทำประตูได้จากลูกดังกล่าวไปแล้ว 3 ลูกนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาโดยตามหลังสถิติของ เดวิด เบ็คแฮม ที่ทำเอาไว้ที่ 5 ประตูอยู่เพียง 2 ลูกเท่านั้น

"หลังจากการฝึกซ้อมทุกครั้ง ผมเห็น เจมส์ มาซ้อมฟรีคิกส์ต่อ ผมนั่งอยู่ตรงนั้นและจำได้ว่าเคยดู เบ็คแฮม ทำแบบนี้เมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นผมคิดว่าผมควรจะอลงยิงฟรีคิกส์ดูบ้าง แต่เขา (เบ็คแฮม) นั้นเก่งมาก ๆ ตอนนี้ผมได้เห็น เจมส์ และคิดว่าเขาเก่งกว่า เบ็คแฮม เสียอีก"

"เขาปรับวิธีการวิ่งเข้ามายิงและ”การเจตรียมพร้อมสำหรับแม็ตช์การแข่งขันอยู่เสมอ มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นและมันกำลังแสดงให้เห็น เขามักจะสร้างความปั่นป่วนได้เสมอ โดยเฉพาะเมื่อตอนที่นักเตะของเราปะทะกับกองหลังและได้ลูกฟรีคิกส์ สำหรับเขามันแทบจะเหมือนลูกจุดโทษเลย และนี่ถือเป็นอาวุธที่อันตรายของเรา" วัลค็อต กล่าว

 


ธีโอ วัลค็อต เจมส์ วอร์ด-พราวส์ เดวิด เบ็คแฮม เซาแธมป์ตัน