ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เก่งแน่นอน! คีโอว์น เผยดาวรุ่งปืนใหญ่รายนี้ จะเก่งเหมือน โรนัลโด้

2 มีนาคม 2564, 16:12 น.  ·  139


เก่งแน่นอน! คีโอว์น เผยดาวรุ่งปืนใหญ่รายนี้ จะเก่งเหมือน โรนัลโด้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาร์ติน คีโอว์น อดีตปราการหลังคนดังของ อาร์เซน่อล ระบุ เอมิล สมิธ โรว์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" มีแววที่จะเก่งเท่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ หลังจากที่ซีซั่นนี้ดาวเตะวัย 20 ปีได้ลงเล่นบ่อยพอตัว

  มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังจอมแกร่งของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางดาวรุ่งของ "ไอ้ปืนใหญ่" มีศักยภาพดีพอที่อาจจะเก่งเท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ได้เลย

หลังจากที่ได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ อาร์เซน่อล ไปตั้งแต่ซีซั่น 2018-19 ในฤดูกาลนี้ สมิธ โรว์ ก็ได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นจนลงเล่นไป 19 นัดจากทุกรายการ พร้อมกับทำได้ 2 ประตู โดยถ้านับเฉพาะในลีกแล้วนั้นแข้งวัย 20 ปีก็ได้ลงเล่นมาแล้ว 12 นัดติดต่อกัน แถมบางนัดเป็นในฐานะตัวจริงด้วย

ทั้งนี้ ในเกมล่าสุดที่ อาร์เซน่อล ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 นั้น สมิธ โรว์ โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามโดยที่ มาร์ติน โอเดการ์ด ถูกส่งลงไปเล่นแทน โดยตอนนั้นผู้บรรยายคนหนึ่งเล่าว่า โอเดการ์ด เคยได้ประเดิมสนามกับ เรอัล มาดริด จากการถูกเปลี่ยนตัวกับ โรนัลโด้ ซึ่งจังหวะนั้นเอง คีโอว์น ก็พูดขึ้นมาว่า "ตอนนี้เขา (สมิธ โรว์) ยังเก่งไม่เท่า (โรนัลโด้) แต่ในอนาคตเขาอาจจะเก่งเท่ากับเขาก็ได้"


มาร์ติน คีโอว์น เอมิล สมิธ โรว์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก