ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เข้มงวด! เจอร์ราร์ดสั่งแบนแข้งวิลล่าห้ามกินซอส

20 พฤศจิกายน 2564, 15:56 น.  ·  250


เข้มงวด! เจอร์ราร์ดสั่งแบนแข้งวิลล่าห้ามกินซอส

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือป้ายแดงของ "สิงห์ผงาด" ยืนยันจัดการแบนซอสพริกและมะเขือเทศโดยต้องการที่จะพัฒนาเรื่องสุขภาพ และความฟิตของนักเตะทุกคนให้มากกว่านี้

  สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า สโมสรในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตัดสินใจอำลา เรนเจอร์ส ซึ่งเขานำสโมสรคว้าแชมป์สกอตติช พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แบบไร้พ่าย เพื่อเข้ามารับงาน "สิงห์ผงาด" โดยเป้าหมายสำคัญคือการกอบกู้สโมสรที่ตอนนี้สุ่มเสี่ยงที่จะร่วงไปอยู่ในโซนตกชั้น

เจอร์ราร์ด ที่กำลังเตรียมนำทีมลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกแมตช์แรกของเขาพบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ที่สนามวิลล่า พาร์ค ในวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ พยายามที่จะปรับปรุงทัพ "สิงห์ผงาด" เพื่อให้นักเตะทุกคนมีความพร้อมทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

กุนซือเลือดผู้ดี เผยว่าตนได้ทำการสร้างสภาพจิตใจแห่งผู้ชนะให้กับนักเตะ รวมไปถึงการแบนซอสพริกและมะเขือเทศจากอาหารของนักเตะเพื่อพัฒนาเรื่องสุขภาพและความฟิต

"พวกซอสถูกสั่งแบนก่อนที่ผมจะได้เห็นมัน ! นักเตะทุกคนต้องมีสภาพจิตใจที่เหมาะสม อย่างไรก็ตามเหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาจำเป็นต้องมุ่งมั่นที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด" เจอร์ราร์ด กล่าว


สตีเว่น เจอร์ราร์ด แอสตัน วิลล่า พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด