ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เข้าทางพ่อ! เนย์มาร์ เผยสาเหตุอยู่เปแอชเชต่อ แม้อยากกลับไปบาร์ซ่า

7 กันยายน 2564, 13:15 น.  ·  274


เข้าทางพ่อ! เนย์มาร์ เผยสาเหตุอยู่เปแอชเชต่อ แม้อยากกลับไปบาร์ซ่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแคว้นกาตาลุนย่า อย่าง RAC1 ระบุ เดิมทีก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ อยากกลับไปอยู่กับ บาร์ซ่า มากๆ แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจหลังผู้บริหารของ เปแอสเช โอนเงินก้อนโตเข้าบัญชีของคุณพ่อของเขา

  เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปลี่ยนใจเป็นยอมอยู่กับทีมต่อ หลังจากที่ผู้บริหารของ "เปแอสเช" โอนเงินเข้าบัญชีของคุณพ่อของเขาโดยตรงราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 760 ล้านบาท) ตามการเปิดเผยของ RAC1 สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

ดาวเตะชาวบราซิเลียนเคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2013-17 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ กับที่นั่นด้วย และช่วงที่ผ่านมาเขาก็มักจะมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายกลับไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" อยู่บ่อยๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะเพิ่งต่อสัญญากับ "เปแอสเช" เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิม ยังเผยว่าหลังจากที่ โจน ลาปอร์ต้า ชนะการเลือกตั้งจนได้กลับมาเป็นประธานของ บาร์เซโลน่า แล้วนั้น เขาก็อยากได้ เนย์มาร์ กลับมาอยู่กับทีมมากๆ จนส่งตัวแทน 2 คนไปเจรจากับอีกฝ่ายถึงกรุงปารีส ซึ่งตอนนั้นแข้งเลือดแซมบ้าก็อยากกลับมาเล่นใน คัมป์ นู อย่างมากเช่นกัน แถมอยากได้ร่วมงานกับ ลิโอเนล เมสซี่ อีกครั้งด้วย

ถึงกระนั้น หลังจากที่ผู้บริหารคนหนึ่งของ ปารีสฯ รู้ถึงความพยายามของ ลาปอร์ต้า แล้วนั้น เขาก็โอนเงินเข้าบัญชีของคุณพ่อ เนย์มาร์ เป็นจำนวนราว 20 ล้านยูโรทันที โดยมันเป็นการโอนเงินแบบส่วนตัว ไม่ได้อยู่ในบัญชีค่าใช้จ่ายของสโมสรแต่อย่างใด ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เนย์มาร์ จะต่อสัญญากับทีม

 


เนย์มาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด