ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

เข้ารอบทีมเดียว!! สารัชชี้ได้12แต้มคือรางวัลสำหรับทุกคน

9 กรกฎาคม 2564, 15:38 น.  ·  289


เข้ารอบทีมเดียว!! สารัชชี้ได้12แต้มคือรางวัลสำหรับทุกคน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ณ ห้องแถลงข่าว สนาม ปทุมธานี สเตเดี้ยม ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวเก่งประจำทีมให้สัมภาษณ์หลังพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เฉือนชนะ คายา เอฟซี 1-0 เก็บ 12 คะแนนจาก 5 นัดในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021

  สำหรับ สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม เอฟ นัดที่ 6 พบ อุลชาน ฮุนได (เกาหลีใต้) ในวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564 เวลา 21.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตาม “วิดมาร์” ได้กล่าวกับนักข่าวว่า “ผมคิดว่าคืนนี้เราเล่นได้ดี เราเป็นฝ่ายคุมสถานการณ์ตลอด 90 นาที จะขาดก็แค่ประตู โดยเรามีโอกาสยิง 20 กว่าครั้งแต่ไม่ค่อยตรงกรอบนัก ซึ่งผิดปกติมากสำหรับเรา แต่ถึงอย่างนั้นก็ต้องยกเครดิตให้ คายา เอฟซี ที่มาตั้งรับได้รัดกุม”

“โดยรวมผมมองว่าเราขึ้นเกมจากหลังไปหน้าได้ดี เราคือฝ่ายคุมเกมและในที่สุดโชคดีมาได้ประตูชัยท้ายเกมจาก สารัช และเป็น 3 แต้มที่พวกเราสมควรได้”

ส่วนทางด้าน “สารัช” ได้กล่าวต่อว่า “รู้สึกดีใจที่ช่วยให้ทีมเก็บสามคะแนนได้ เรารู้อยู่แล้วว่า คายา เอฟซี มาตั้งรับและมีวินัยในเกมรับค่อนข้างสูง เราพยายามเปิดเกมบุก สร้างโอกาสเข้าไปทำประตูแต่จบครึ่งแรกก็ยังไม่ได้ จนมาได้จังหวะลูกตั้งเตะที่บอลแฉลบมาให้ผมยิงเข้าไป”

“ทุกคนทำงานอย่างหนัก พยายามที่จะคว้าชัยชนะมาให้ได้ ยังไงก็ยกเครดิตให้กับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยครับ”

“ก็ดีใจกับ 12 คะแนนและโอกาสเข้ารอบต่อไปค่อนข้างสูง มันก็เป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร”

“ก่อนทัวร์นาเมนต์ทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อผลงานที่ดีในทัวร์นาเมนต์นี้ 12 แต้มถือเป็นรางวัลสำหรับทุกคน เชื่อว่าการทำงานหนักของพวกเราประสบผลสำเร็จ เกมกับ อุลซาน ฮุนได จะเป็นเกมที่หนักพอสมควรเพราะเราแพ้เขามาในนัดแรกด้วย ก็เชื่อว่าโค้ชมีวิธีการเล่นกับเขาอยู่แล้ว หลังจากนี้คือการพักร่างกาย แล้วเดี๋ยวมาดูกันว่าเกมสุดท้ายจะเล่นกันอย่างไร”


ออเรลิโอ วิดมาร์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย สารัช อยู่เย็น